Liệu khách hàng có hào hứng mong đợi sản phẩm của Admicro như họ đã từng? Đây luôn là câu hỏi mà Admicro quan tâm, vì không có công ty nào là hoàn hảo, Admicro biết điều đó và luôn cố gắng thay đổi để hoàn thiện mình hơn, cũng như nghiên cứu và đem đến cho khách hàng những gói sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Dù mới được thành lập trong khoảng 10 năm, nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, một trong những bí quyết cốt lõi của Admicro chính là không ngừng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để thay đổi và hoàn thiện mình hơn. Vì không có một công ty nào là không có những mặt hạn chế của nó và Admicro biết mình cũng vậy.
Thời gian gần đây Admicro đã nhận được một số ý kiến phản hồi của khách hàng về việc họ cảm thấy mệt mỏi khi đăng ký mua các gói sản phẩm của Admicro, do quy trình làm việc phải trải qua nhiều công đoạn, khiến họ tốn nhiều thời gian.
Tiếp thu những ý kiến đó của khách hàng và nhận thấy rằng đây cũng chính là mặt hạn chế còn thiếu sót của mình, Admicro đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục tình trạng trên, để khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng các gói dịch vụ của Admicro.
Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp cũng như đón đầu xu hướng marketing mới hiện nay, Admicro đã nghiên cứu và cho ra đời Webuy hình thức marketing hướng tới trải nghiệm người dùng.
Webuy là gói bài viết review chuyên về giới thiệu, đánh giá, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Gói bài viết này được áp dụng với tất cả các loại hàng hóa sản phẩm, dịch vụ như ăn uống, nhà hàng, spa, du lịch, bất động sản, điện thoại, đồ gia dụng, đồ chơi...
Với tiêu chí “đặt chất lượng lên hàng đầu” nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Admicro đã quyết định xây dựng cho Webuy một ê-kíp sản xuất rất đặc biệt. Đó đều là những tay bút hàng đầu trong giới nội dung, đang công tác và làm việc ở VCCORP, họ đều có kinh nghiệm nhiều năm viết bài trên các site nổi tiếng như Kenh14, Afamily, GenK, CafeF, Soha... Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng nội dung và hình ảnh của bài viết, video do Webuy cung cấp sẽ ở mức cao nhất có thể hiện nay.
Hiện nay, nhiều công ty vẫn coi cốt lõi của một bài quảng cáo hay là phải có một tiêu đề hấp dẫn, một nội dung sáng tạo, một thông điệp cụ thể nhấn mạnh điểm khác biệt và lợi ích của sản phẩm, kêu gọi hành động mua hàng của người tiêu dùng,... Nhưng thực tế đây này chỉ là lớp vỏ bên ngoài của một bài quảng cáo.
Nếu như lớp vỏ ngoài hào nhoáng này ôm trọn một sản phẩm thực sự chất lượng như nó miêu tả thì bài quảng cáo sẽ phát huy tác dụng, kích nổ cho chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp. Nhưng ngược lại, nếu như cái vỏ ngoài mĩ miều này lại ôm trọn một sản phẩm tồi, trái ngược với những gì nó miêu tả thì hẳn nhiên tác dụng làm giảm doanh số bán hàng sẽ được phát huy.
Một quảng cáo hay có thể khiến khách hàng mua một sản phẩm tồi, nhưng chỉ một lần duy nhất. Đó là một sự thật hiển nhiên, tuy nhiên hiện nay nhiều công ty quảng cáo vẫn bỏ qua nguyên tắc này. Họ cứ viết, cứ sáng tạo và phóng đại, nói quá, nói một nửa sự thật, nói bỏ sót thông tin về sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Hậu quả là càng ngày người tiêu dùng mất niềm tin vào quảng cáo và hình thành suy nghĩ: “quảng cáo mà, nói gì chả hay”.
Khách hàng là những nhà tiêu dùng thông minh, họ dễ dàng nhận ra được đâu là một bài viết đáng tin tưởng và đâu là một bài viết có chứa nội dung quảng cáo. Khi đọc và nhận ra một bài viết có chứa nội dung quảng cáo họ liền tự động hình thành phản xạ đề phòng đối với bài viết đó. Nên hiện nay mặc dù đã cố gắng bỏ ra một số tiền lớn cho các bài viết quảng cáo, PR thông thường, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn không thể làm gia tăng doanh số bán hàng của mình.
Nhận biết được những hạn chế đang tồn tại trong ngành công nghiệp quảng cáo hiện nay. Thay vì đưa ra những thông điệp phóng đại liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khách hàng, ê-kíp làm việc chuyên nghiệp của Webuy sẽ đến tận nơi cảm nhận, từ đó viết và giới thiệu những điều thú vị nhất, hay ho nhất, đáng tiền nhất về về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì để có một quảng cáo hay và thành công, yếu tố quyết định chính là tính sáng tạo dựa trên những ứng dụng và lợi ích thiết thực mà sản phẩm và dịch vụ đó có thể mang lại cho người tiêu dùng.
“ Webuy không sáng tạo ra cái hay của sản phẩm. Chúng tôi chỉ lấy cái hay của sản phẩm, dịch vụ đó làm yếu tố sáng tạo, từ đó truyền đạt thông tin đến khách hàng của bạn một cách hiệu quả nhất.”
Do lựa chọn việc tiếp cận công chúng thông qua những bài viết, video review về cảm xúc, trải nghiệm của ê-kíp thực hiện. Webuy sẽ trở nên gần gũi và đáng tin hơn trong mắt của người tiêu dùng, họ sẵn sàng chia sẻ và bấm thích với những bài viết và video do Webuy thực hiện, cũng như chủ động tiếp cận thông tin do Webuy cung cấp về sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách nhanh nhất. Khiến khách hàng tin tưởng và tự tìm tới bạn, cũng như kích thích nhu cầu mua hàng của họ, từ đó giúp bạn xây dựng nên được một lượng khách hàng trung thành.
Người tiêu dùng có thể bị mắc lừa một lần và mua sản phẩm của bạn, nhưng không có nghĩa là họ sẽ chịu để cho bạn lừa gạt lần thứ hai. Vì vậy, hãy lấy chính cái hay về sản phẩm, dịch vụ của mình làm yếu tố sáng tạo trong quảng cáo và ngừng việc nuôi dưỡng ý nghĩ muốn quảng cáo phóng đại sự thật, nếu bạn không muốn công ty của mình lâm vào ngõ cụt.
Linh Giang
Bình luận của bạn