Những công cụ tạo banner online hữu dụng dành cho doanh nghiệp

10 Thg 04

Thiết kế banner online quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt với doanh nghiệp. Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu hoặc không chuyên về thiết kế, thì việc tạo banner có thể là một thách thức khá lớn về mặt ý tưởng và công cụ. Do đó, những công cụ tạo banner online ra đời để giúp các Marketer đơn giản hóa việc này. Hãy cùng MarketingAI điểm qua các công cụ tạo banner online thông qua bài viết dưới đây.

Những công cụ tạo banner online hữu dụng dành cho doanh nghiệp

Có nhiều lựa chọn thay thế để doanh nghiệp thử khi thiết kế quảng cáo banner mang màu sắc đặc trưng riêng của thương hiệu, tuy nhiên chúng ta sẽ để cập đến những công cụ tạo banner online phổ biến và hữu dụng nhất dành cho doanh nghiệp. Một số trong công cụ có các mẫu template có sẵn để người thiết kế tham khảo, một số lại đặt những khung vẽ trống để người thiết kế thiết lập những quy tắc riêng. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng thiết kế và ngân sách của doanh nghiệp, do đó hãy xem qua những công cụ sau để có thêm nhiều thông tin hữu dụng.

Flexitive

Nếu bạn muốn tạo quảng cáo banner HTML5, Flexitive là một lựa chọn tốt dành cho doanh nghiệp. Nền tảng này cung cấp nhiều tính năng giúp nhà thiết kế thực sự sáng tạo chỉ với một vài cú click chuột, sau đó kết quả có thể đem tới nhiều banner đươc chuẩn bị cho nhiều loại màn hình và hệ điều hành.

Chỉ cần nhìn quảng cáo biểu ngữ trên được thiết kế cho Nike là có thể thấy mức độ chuyên nghiệp của công cụ này. Bạn thậm chí có thể xuất ngay quảng cáo banner của mình bằng cách chọn Ad Server trên thanh thông tin của website. Giá cho quảng cáo động bắt đầu từ $29 mỗi người dùng mỗi tháng, và thu phí hàng năm. Tất nhiên bạn có thể bắt đầu sử dụng hoàn toàn miễn phí để xem xét cách thức hoạt động của website này.

(Ảnh: Flexitive)

>>> Xem thêm: Google Webmaster Tool là gì? 6 công năng của công cụ giúp ích cho chiến dịch SEO

Canva

Nếu bạn đã dùng thử website Canva, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các thiết kế có cấu trúc tốt và vô số template có sẵn không chỉ phong phú, đa dạng mà còn được bố trí rất ấn tượng. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn có thể tạo banner online của riêng mình sau khi chọn hình ảnh, phông chữ và màu sắc riêng. Nền tảng sẽ chú ý định dạng biểu ngữ theo đúng kích thước và bạn chỉ cần xuất theo định dạng mình ưa thích.

Vì vậy, nếu bạn là newbie trong thiết kế và có thời gian rảnh, bạn có thể tập thành thạo thiết kế banner online chỉ bằng cách thử tất cả các hướng dẫn và khóa học có ngay trên nền tảng tuyệt vời này. Về giá cả, bạn có thể bắt đầu bất cứ lúc nào với các tùy chọn miễn phí cơ bản hoặc có thể nâng cấp với giá 12,95 đô la đối với mỗi người dùng mỗi tháng.

(Ảnh: Canva)

Bannersnack

Các biểu ngữ hoạt họa sẽ đem lại tương tác hiệu quả hơn đối với doanh nghiệp. Do đó, nếu doanh nghiệp muốn tạo quảng cáo biểu ngữ động, thì Bannersnack có thể là công cụ phù hợp nhất. Với hơn 100 mẫu hoạt hình miễn phí có sẵn để chỉnh sửa, bạn chỉ cần chọn mẫu và bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình ngay lập tức. Bạn cũng có thể kiểm tra nền tảng phân tích của Bannersnack nếu muốn biết quảng cáo hoạt động như thế nào. Bạn có thể bắt đầu với các tùy chọn giới hạn miễn phí hoặc có thể thử các tính năng nâng cao hơn với giá tối thiểu là 7 đô la mỗi tháng.

(Ảnh: Bannersnack)

Bannerflow

Bannerflow là một nền tảng có đầy đủ các tính năng cho phép doanh nghiệp tạo biểu ngữ một cách dễ dàng với trình chỉnh sửa kéo và thả. Với Banner Builder, bạn cũng có thể tạo hình động cho banner quảng cáo. Ngoài ra, việc mở rộng hoặc xuất bản sẽ không còn là mối lo ngại bởi vì Bannerflow sẽ phụ trách hoạt động này. Hơn nữa, bạn sẽ có thể nghiên cứu phân tích của mình và tối ưu hóa chiến dịch sao cho phù hợp. Với các tính năng của người tạo quảng cáo đa phương tiện tổng thể, công cụ này có thể là tất cả những gì bạn cần để gây ấn tượng với người dùng. Tất nhiên, mọi thứ đều đi kèm với một mức giá phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Bannerflow là một nền tảng có đầy đủ các tính năng cho phép doanh nghiệp tạo biểu ngữ một cách dễ dàng với trình chỉnh sửa kéo và thả (Ảnh: Bannerflow)

Fotor

Fotor cung cấp một khái niệm khác để tạo quảng cáo banner của doanh nghiệp. Loại hình quảng cáo này đang trong giai đoạn chuyển tiếp với việc triển khai các tính năng mới dựa trên HTML5. Bạn cũng có thể tạo ảnh ghép của riêng mình nếu muốn một hình ảnh phức tạp hơn hoặc có thể tùy chỉnh biểu ngữ nếu tin tưởng vào kỹ năng thiết kế của mình. Tất cả các tùy chọn này đều ở phiên bản beta và chúng đi kèm với watermark của Fotor. Để có phiên bản không có quảng cáo, bạn cần nâng cấp lên phiên bản trả phí.

(Ảnh: Fotor)

html5maker

tml5maker cung cấp một loạt các tùy chọn để xử lý quảng cáo biểu ngữ của doanh nghiệp. Nhà thiết kế có thể chỉnh sửa các mẫu miễn phí với những template cơ bản có sẵn hoặc trả phí để có thể bắt đầu thiết kế của mình. Việc tạo banner và thêm hình ảnh động ngay cả khi bạn không phải là một lập trình viên là điều cực kỳ dễ dàng mà bất kì ai cũng có thể làm được. Sau khi đặt các yếu tố hấp dẫn cho nội dung quảng cáo, bạn có thể chọn mạng quảng cáo của mình và thể lưu trữ bản trình bày trên điện toán lưu trữ đám mây.

(Ảnh: tml5maker)

Tạo banner online bằng Be Funky

Be funky là một cái tên thể hiện rõ sự khác biệt của mình, funky là một chất riêng mà công cụ này hỗ trợ người dùng. Be funky có mục đích cung cấp các tiện ích có thể sử dụng dễ dàng bởi mọi người, thiết kế banner, tạo những bức ảnh đẹp nhất với chất lượng cao nhất nhưng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng chuyên biệt về đồ họa.

Triết lý của Be Funky

Be Open: Luôn sáng tạo và đưa ra nhiều cách để tiếp cận cho một vấn đề. Bạn sẽ không biết chắc cái gì sẽ là cảm hứng đang chờ đợi mình

Be Effortless: Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế nên đừng quá chú trọng đến sự phức tạp và cầu kì

Be Creative: Để sự sáng tạo của bạn được thỏa sức bay bổng

Be funky: Khác biệt chứ không lo sợ việc đi ngược lại đám đông

Link website: https://www.befunky.com/

Vecteezy

Đây là công cụ vô cùng nổi tiếng để tạo banner online trên toàn thế giới. Vecteezy giúp bạn khám phá và thảo luận về thiết kế banner hay thiết kế của các nhà thiết kế trên toàn thế giới. hàng ngàn mẫu thiết kế đồ họa có ngay trên đó và đa phần sẽ được tải miễn phí. mục tiêu của Vecteezy là cung cấp dữ liệu giúp người dùng dễ dàng thực hiện các hoạt động quảng cáo

Link website: https://www.vecteezy.com/

Fotojet

Đây là phần mềm thiết kế đồ họa online miễn phí, bạn có thể cắt dán, chỉnh sửa và biến bức ảnh  của mình thành các tác phẩm nghệ thuật trong vài phút. Fotojet được phát triển bởi PearlMountain Limited. Chiến lược của Fotojet là mang tới công cụ đắc lực cho tất cả mọi người, chính vì thế người dùng là ưu tiên hàng đầu của fotojet.

Link website: https://www.fotojet.com/

Kết

Trên đây là các tùy chọn khác nhau để thiết kế quảng cáo biểu ngữ online, tạo banner online một cách dễ dàng. Các nhà thiết kế có thể bắt đầu với bản miễn phí để và quyết định xem có cần đầu tư một phần ngân sách thêm để được trải nghiệm đầy đủ tính năng hay không. Với những ý tưởng phù hợp về quảng cáo banner cùng với việc lựa chọn công cụ phù hợp, bạn sẽ khiến khách hàng tiềm năng yêu thích sản phẩm của mình mà không cần trở thành một Designer chuyên nghiệp.

Nguồn: App Samurai

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.