cover

Những chiến dịch truyền thông "có tâm" chúc mừng ngày của Cha trên toàn thế giới

Phép màu của cuộc đời chính là khi một em bé được sinh ra đời. Và để tạo nên được sự kỳ diệu này, chúng ta phải thầm cảm ơn những ông bố vĩ đại. Trước khi một cá nhân...

Phép màu của cuộc đời chính là khi một em bé được sinh ra đời. Và để tạo nên được sự kỳ diệu này, chúng ta phải thầm cảm ơn những ông bố vĩ đại. Trước khi một cá nhân vững bước trên con đường phát triển cuộc sống của riêng mình, sự hướng dẫn của cha mẹ đóng vai trò giống như bộ giáp giúp chúng ta chống lại sự phức tạp của thế giới. Và để chúc mừng ngày của Cha, hãy cùng xem những thương hiệu toàn cầu sáng tạo những chiến dịch truyền thông "có tâm" như thế nào nhé.

Những chiến dịch truyền thông "có tâm" chúc mừng ngày của Cha trên toàn thế giới

Samsung

Hãy là người cha tuyệt vời nhất từ trước đến nay, nhưng cũng đừng quên bản ngã một người cha luôn tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với SmartThings của Samsung nhé. SmartThings mang tới cho ngôi nhà những tiện ích thông minh, giúp người cha có thêm nhiều thời gian dành cho những việc họ yêu thích hơn mà không bị vướng bận bất cứ điều gì.

(Video: Samsung Singapore)

Durex

Chúc mừng ngày của Cha, còn với những khách hàng trung thành của Durex, chúc mừng một ngày khác nhé.

Những chiến dịch truyền thông "có tâm" chúc mừng ngày của Cha trên toàn thế giới- Ảnh 1.

(Ảnh: Durex Ấn Độ)

Còn với Durex Việt Nam, không bao sẽ ra sao. Không bao sẽ ra em bé chứ ra sao?

(Gif: Facebook)

Father’s Facebook Groups

Trong một quảng cáo chân thành, Facebook cho thấy tính năng Nhóm Facebook có thể được sử dụng nhiều hơn với những mục đích khác ngoài bắt kịp bạn bè. Quảng cáo chỉ ra hình ảnh hai người cha chăm chỉ là thành viên của một nhóm Facebook. Tại group này, mọi người cùng giúp nhau chia sẻ những ý tưởng để trở thành một người cha tốt hơn, và tất nhiên hai ông bố trong quảng cáo đã có những giây phút vui vẻ cùng người con gái bé bỏng của mình.

(Video: Facebook)

Budweiser

Trong bộ phim ngắn viral do Budweiser phát hành, những đứa con bày tỏ lòng biết ơn đối với cha dượng của họ - những người đã hiện diện một cách không hề mệt mỏi trong cuộc sống của họ. Những đứa con riêng chia sẻ những câu chuyện về cách người cha dượng đứng bên cạnh chúng ngay cả khi chúng tỏ thái độ căm ghét khi có một người cha mới. Người xem dễ dàng rơi nước mắt từ những giây đầu tiên, nhưng phải đến cuối cùng, đoạn phim mới đẩy lên cao trào một cách tuyệt vời nhất.

(Video: Budweiser)

Xiaomi Ấn Độ

Xiaomi Ấn Độ muốn nhắc nhở người xem một điều quan trọng trong cuộc sống mà đôi khi bạn đã quên mất, ấy chính là nhấc điện thoại lên và nói với bố những gì bạn muốn. Và trong khi được nói chuyện cùng bố, hãy chúc ông ấy một ngày của Cha thật hạnh phúc.

(Video: Xiaomi)

Nivea Men

Trên thực tế, các chiến dịch quảng cáo tốt nhất trong năm đã cố gắng tránh xa các khuôn mẫu lỗi thời để đạt được thành công hiếm có. Và may mắn thay, khuôn mẫu lâu đời của những ông bố bảnh bao, những người cha quan tâm đến bia hơn là đứa con của họ đã mở đường cho một loại quảng cáo mới tập trung vào nam giới. Quảng cáo Nivea tình cảm nhưng không ủy mị đã thu hút được người tiêu dùng trong năm nay.

Quảng cáo của Nivea cho người xem thấy một fan hâm mộ Liverpool FC bất ngờ được nghe những tiếng lòng của con. Phản ứng chân thật và niềm vui kết nối chính là những câu chuyện khiến cho quảng cáo trở nên thu hút hơn.

(Video: Nivea Men)

Gillette

Sau một năm với những quảng cáo đột phá về sự nam tính độc hại hay hình ảnh cảm động của người cha dạy đứa con chuyển giới cách cạo dâu, chúng ta có thể tự tin chờ một quảng cáo cảm động mới từ Gillette cho ngày của Cha. Quảng cáo rất thông minh của họ đề cập đến ngày của Cha với một bước ngoặt có cảm xúc, có những khi buồn bã, tuy nhiên, niềm hạnh phúc và niềm tự hào tràn ngập trong giọng nói của cầu thủ bóng đá Ian Wright khi nói về vai trò của mình trong cuộc sống.

Quảng cáo cũng là một cú hích tuyệt vời khác trong thế giới nam tính độc hại, với hình ảnh một cầu thủ bóng đá nổi tiếng nói chuyện cởi mở về các mối quan hệ và cảm xúc nam tính của mình.

(Video: Gillette)

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.