Trong khi Facebook đang tìm mọi cách thu hút giới trẻ và Snapchat vật lộn với mô hình kinh doanh của mình, ứng dụng video âm nhạc TikTok nổi lên như một ngôi sao sáng cho người dùng trẻ tuổi. Không bỏ qua mỏ vàng dễ kiếm, Tiktok đang chay thử nghiệm quảng cáo trong ứng dụng.
"Ngôi sao đang lên" Tiktok chạy thử nghiệm quảng cáo trong ứng dụng
Ứng dụng Tiktok đang phát triển như diều gặp gió. Theo báo cáo của Variety vào tháng 11 năm ngoái, lượt tải xuống TikTok đã lên tới con số gần 80 triệu lần chỉ riêng ở Hoa Kỳ - bao gồm kỷ lục 3,8 triệu lượt tải xuống lần đầu tiên vào tháng 10. Theo dữ liệu từ Sensor Tower, ứng dụng hiện có gần 800 triệu lượt cài đặt cho đến nay. Con số đó không hẳn phản ánh người dùng tích cực (được báo cáo là khoảng 130 triệu người dùng), nhưng rõ ràng, những con số đang tăng lên từng ngày đối với ngôi sao sáng Tiktok.
>>> Xem thêm: Tiktok vượt mặt đàn anh Facebook, Youtube để trở thành ứng dụng có lượt tải xuống cao nhất
Bây giờ, TikTok đang tìm cách cho phép các nhà quảng cáo khai thác sức hấp dẫn của giới trẻ, điều này có thể thấy ngân sách được chuyển hướng từ các nguồn khác - đặc biệt là Snapchat. Theo Digiday, TikTok gần đây đã ra mắt các đơn vị quảng cáo trong ứng dụng đầu tiên. "Quảng cáo xuất hiện ngay sau khi người dùng khởi chạy ứng dụng và kéo dài khoảng 5 giây. Người dùng có thể ngay lập tức bỏ qua quảng cáo thông qua một nút nhỏ ở phía trên bên phải màn hình."
Quảng cáo trên Tik tok - đã được phát hiện bởi người dùng Chris Harihar, xuất hiện toàn màn hình của ứng dụng và xuất hiện trong luồng khởi chạy ban đầu, không phải trong quy trình sử dụng thông thường - có vẻ là một cách tiếp cận rủi ro. Ở giai đoạn này, TikTok có thể đang thử nghiệm tùy chọn tốt nhất để tuy nhiên sẽ còn có những sai sót không đáng có. Điều này cũng có thể cung cấp một số cân nhắc mới thú vị cho các nhà tiếp thị muốn khai thác xu hướng từ giới trẻ.
Kết
Việc Tiktok chạy thử nghiệm quảng cáo trong ứng dụng không phải là tin tuyệt vời cho Snapchat. Snapchat đang tìm cách tăng cường kết nối với những người có ảnh hưởng nền tảng để tăng cường sự kết nối, nhưng việc thiếu cơ hội có thể gây tổn hại đến doanh thu, đặc biệt nếu TikTok có thể cung cấp các công cụ kích thích doanh thu tốt hơn và nhiều cơ hội hơn cho các nhà quảng cáo.
Bình luận của bạn