Ngành Điện tử - Điện lạnh: Chỉ trưng bày tại điểm bán là không đủ

Các trung tâm điện máy lớn có rất nhiều lợi thế để chiếm lĩnh thị trường nhờ những diện tích mặt bằng lớn tại những con phố đắt đỏ. Họ đã có những tiếng tăm nhất định trong lòng người tiêu dùng, vậy mà họ vẫn sử dụng các công cụ PR, banner, poster trên các trang báo mạng có lượng truy cập cao. Vậy tai sao, chúng ta không dùng?

Marketing ngành điện tử điện lạnh

Với những thương hiệu điện tử điện lạnh, trưng bày tại điểm bán, quảng bá khu vực lân cận là điều cực kì quan trọng. Điều này không thể bàn cãi. Tuy nhiên, nếu chỉ làm như vậy, lượng khách nhìn thấy bắt buộc phải là khách thường xuyên đi qua lại trục đường đó. Ngày nay thương mại điện tử phát triển, khách hàng thường có xu hướng xem trước các sản phẩm, các chương trình khuyến mại mới nếu có, rồi sau đó mới ra trực tiếp cơ sở. Vậy mình đã mất đi lợi thế rồi.

Có một phương pháp rất hiệu quả mà cũng không quá đỗi xa lạ, đó là các công cụ quảng cáo trực tuyến. Không làm người đọc khó chịu, không mang tính spam, đó là các banner quảng cáo trên các trang báo lớn tính chi phí theo số lần hiển thị hoặc số lượt click vào website thương hiệu. Ngoài ra, cò có các bài PR là công cụ đắc lực giúp cho thương hiệu quảng bá hình ảnh trước khi khách hàng tìm mua sản phẩm ưng ý.

Với chi phí tự kiểm soát, tự định lượng thời gian chạy, đây sẽ là những công cụ tuyệt vời để Marketing mà không lãng phí nguồn lực!

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.