Ngã ngửa trước chiếc máy làm sạch ngón tay độc, lạ của nhà Lay's

24 Thg 08

Gã khổng lồ trong lĩnh vực thức ăn nhẹ Lay’s vừa tạo ra một chiếc máy rửa tay có 1-0-2 với công dụng làm sạch các ngón tay sau mỗi lần bạn thưởng thức món khoai tây chiên khoái khẩu.

Lay's Washing Machine - Chiếc máy thần kỳ dành cho team nghiện snack
Lay's Washing Machine - Chiếc máy thần kỳ dành cho team nghiện snack

Một nhược điểm của việc ăn vặt tại bàn làm việc hoặc gần giường là bạn sẽ bị dính những mảnh vụn và dầu trên ngón tay. Và hành trình để đi đến bồn rửa tay đối với bạn là quá cồng kềnh. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa, bởi nhãn hãng snack khoai tây số 1 thế giới đến từ Mỹ - Lay’s đã tạo ra một chiếc máy hoàn hảo để phủi đi những mảnh vụn khoai tây ấy.

Chiếc máy được trang bị cổng USB-C vô cùng tiện lợi
Chiếc máy được trang bị cổng USB-C vô cùng tiện lợi

Chiếc máy rửa tay độc đáo này có kích thước nhỏ gọn chỉ 15cm x 11cm (tức (6″ x 4.3″) và có thêm chức năng phun sương siêu mịn. Chiếc máy sẽ hoạt động khi bạn kết nối máy với máy tính để bàn hoặc thiết bị cổng nối được trang bị đầu USB-C khác. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ bán giới hạn 5 chiếc ở Nhật Bản. Giá cho một chiếc máy này là Taiwan $21,000 (US$697).

Theo đó, khi thiết bị này phát hiện ngón tay của bạn, thiết bị sẽ phun ra một lớp sương cồn nguyên tử để làm sạch ngón tay. Chất lỏng tẩy rửa được lưu trữ trong máy có thể được bổ sung thêm tuỳ mục đích sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể thêm xà phòng rửa tay tuỳ ý
Bạn hoàn toàn có thể thêm xà phòng rửa tay tuỳ ý

Chiếc máy có ngoại hình tương tự như một chiếc máy giặt, với mặt ngoài là màu vàng đặc trưng của món snack khoai tây của nhà Lay’s đình đám.

Trong khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng chiếc máy giặt mini này đang được quảng cáo ở Nhật Bản, thì một nghiên cứu sâu của DesignTAXI lại tiết lộ rằng nó được tạo ra bởi hãng Lay's ở Đài Loan .

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo DesignTaxi

Duolingo ‘cà khịa’ phim ‘Emily in Paris’ bằng khuyến mãi học tiếng Pháp

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.