Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Netflix mất 123.000 Subscribers tại Mỹ sau khi tăng giá dịch vụ

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo báo cáo của Netflix, sau khi có quyết định tăng giá dịch vụ vào tháng 1 năm nay, số lượng người đăng ký tại Mỹ đã sụt giảm nghiêm trọng. Với tình hình này, Netflix không chỉ đối mặt với sự hao hụt khách hàng, hãng còn phải đối mặt với sự cạnh tranh trong cuộc đua của nền tảng phát video mà đối thủ là Disney và Apple. Liệu trang Netflix có đang đi một bước thụt lùi? Cùng MarketingAI tìm hiểu nhé!

Netflix mất 123.000 Subscribers tại Mỹ sau khi tăng giá dịch vụ

Trong quý 2 của năm 2019, tổng cộng Netflix đã mất 123.000 Subscribers với số tiền là 60,1 triệu đô la. Số lượng người quốc tế đăng ký Netflix cũng giảm mạnh so với dự báo ban đầu. Dự kiến số người đăng ký là 5 triệu, nhưng thực tế thì chỉ có tăng 2,8 triệu người mà thôi. Cho đến nay, tổng số lượng người đăng ký Netflix là khoảng 151 triệu người.

tang-gia-dich-vu-01

Nguồn: PCMag

Nguyên nhân của sự sụt giảm này được cho là bắt nguồn từ việc tăng giá dịch vụ. Trong tháng 1/2019 và những tháng tiếp theo, Netflix đã bắt đầu tăng giá cho các gói dịch vụ khác nhau. Theo đó, gói tiêu chuẩn (standard) cung cấp chất lượng HD đã tăng từ 11 đô la mỗi tháng lên 13 đô la mỗi tháng. Mặt khác, gói cơ bản (basic) cũng tăng từ 8 đô la lên 9 đô la hàng tháng.

Netflix đã cho biết trong thư cổ đông của mình “Dự báo của chúng tôi đã không chính xác ở nhiều khu vực, và đặc biệt là các khu vực áp dụng tăng giá dịch vụ.” Eric Haggstrom, nhà phân tích của eMarketer cũng phát biểu thêm “Việc giảm số lượng người đăng ký Netflix ở Mỹ chính là hệ quả của việc tăng giá dịch vụ.”

>> Có thể bạn quan tâm: Netflix là gì

Đây sẽ là bước thụt lùi của Netflix so với đối thủ?

Mặc dù giảm số lượng lớn người đăng ký, nhưng Netflix vẫn lạc quan rằng số lượng người đăng ký tăng thêm 7 triệu người trong quý 3/2019. Đầu tháng 7 này, chương trình đình đám của Netflix là Stranger Things mùa 3 đã được công chiếu và nó đã phá vỡ kỷ lục về người xem trên dịch vụ này.

tang-gia-dich-vu-02

Stranger Things mùa 3 đang phá vỡ kỷ lục về lượt người xem. (Nguồn: YouTube)

Tuy nhiên, Netflix đang phải đối mặt với những làn sóng cạnh tranh lớn đến từ các nền tảng phát video khác. Có lẽ, mối đe dọa lớn nhất hiện nay của Netflix là Disney+ ra mắt vào tháng 11 với mức giá thấp 6,99 đô la/tháng. Apple, WarnerMedia và NBCUniversal cũng đang chuẩn bị cho những dịch vụ mới của riêng họ. Bên cạnh đó, Netflix còn bị mất các chương trình nổi tiếng vào tay của đối thủ như The Office, Friend

>> Xem thêm: Netflix vuột mất bộ phim kinh điển Friends vào tay WarnerMedia

Mặc dù đang cạnh tranh rất gay go nhưng Netflix vẫn tự tin rằng nền tảng này đủ khả năng để tiếp tục phát triển và thu hút người xem mới. Công ty cũng ghi trong thư cổ đông rằng “Tại thị trường phát triển lớn nhất của chúng tôi là Hoa Kỳ thì chúng tôi mới chỉ kiếm tiền từ 10% thời gian khách hàng dành cho ti vi, và điện thoại thì còn ít hơn. Do đó chúng tôi tin rằng chúng tôi có nhiều cơ hội để phát triển và sản phẩm đến với người dùng nhiều hơn.”

tang-gia-dich-vu-03

Apple và Disney+ cũng đang chuẩn bị cho những chiến lược riêng. (Nguồn: ThePlaylist)

Kết

Mặc dù đứng trước rất nhiều nguy cơ bị “hớt tay trên” nhưng dường như Netflix vẫn rất lạc quan về tương lai của mình. Phải chăng sắp tới đây nền tảng này sẽ cho ra rất nhiều những chương trình mới phá mọi kỷ lục để thu hút khách hàng? Cùng chờ trong tương lai xem Netflix sẽ đương đầu với khủng hoảng thế nào nhé!

Quang Minh – MarketingAI

Theo Entrepreneur

 

 

5/5 - (12 bình chọn)
Tags: netflix
Bài trước

Những emoji thú vị nào được thương hiệu sử dụng nhiều nhất trên Instagram

Bài tiếp theo

Google tăng mức tiền thưởng cho ai tìm được lỗ hổng bảo mật trên Chrome

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789