Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Netflix chọn Microsoft làm đối tác công nghệ quảng cáo đầu tiên 

Bởi Thanh Thanh
14/07/2022
trong Thương hiệu
0

Netflix thông báo họ đã chọn Microsoft làm đối tác bán hàng và công nghệ quảng cáo toàn cầu. 

Netflix đã chọn Microsoft là đối tác công nghệ quảng cáo lớn đầu tiên của mình. Hiện gã khổng lồ phát trực tuyến đã bắt tay vào kế hoạch xây dựng một doanh nghiệp quảng cáo. Đây là một bước phát triển đáng kể của thương hiệu.

Trong một bài đăng trên blog, Giám đốc Sản phẩm và Hoạt động của Netflix, Greg Peters đã ca ngợi khả năng của Microsoft trong việc đáp ứng nhu cầu quảng cáo và mang lại sự linh hoạt khi đổi mới và tạo ra các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

“Microsoft đã chứng minh khả năng hỗ trợ tất cả các nhu cầu quảng cáo của chúng tôi khi chúng tôi cùng nhau xây dựng một dịch vụ hỗ trợ quảng cáo mới. Quan trọng hơn, chúng tôi đang cung cấp sự linh hoạt để đổi mới theo thời gian trên cả khía cạnh công nghệ và bán hàng, cũng như các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ cho các thành viên.”

Giám đốc điều hành cho biết thêm, mối quan hệ hợp tác vẫn còn ở những ngày đầu nhưng mục đích cuối cùng vẫn là cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người xem và tạo ra trải nghiệm cao cấp “tốt hơn so với truyền hình tuyến tính” cho các thương hiệu.

Microsoft đã và đang phát triển nền tảng quảng cáo của mình, bao gồm cả việc mua lại Xandr, một thị trường quảng cáo gắn liền với TV được kết nối. Đồng thời, công ty cũng sở hữu LinkedIn có hoạt động kinh doanh quảng cáo đang phát triển. 

Microsoft đã và đang phát triển nền tảng quảng cáo của mình

Mikhail Paraphin, chủ tịch về trải nghiệm web của Microsoft cho biết:

“Các nhà tiếp thị tìm đến Microsoft cho nhu cầu quảng cáo của họ sẽ có quyền truy cập vào khán giả Netflix và khoảng không quảng cáo TV được kết nối cao cấp”.

Vào tháng 12 năm ngoái, chủ sở hữu công cụ tìm kiếm LinkedIn và Bing đã mua lại đơn vị lập trình Xandr từ AT&T để bổ sung cho các giải pháp quảng cáo theo hướng dữ liệu hiện có của họ. Kết quả là Microsoft đã tạo ra hơn 10 tỷ đô la đến từ doanh thu quảng cáo. Ross Benes, nhà phân tích chính của Insider Intelligence cho biết: 

“Microsoft, nhà bán quảng cáo lớn thứ tư ở Mỹ, cung cấp ít xung đột lợi ích hơn cho Netflix so với một số công ty khác và nó có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo. Một trong những điểm mạnh nhất của Netflix là trải nghiệm người dùng vượt trội.

Với trải nghiệm quảng cáo được tìm thấy trong các sản phẩm của Microsoft như Bing và LinkedIn, mối quan hệ hợp tác này cho thấy rằng quảng cáo của Netflix sẽ không đặt ra tiêu chuẩn mới cho không gian phát trực tuyến đang phát triển, mà sẽ bắt chước trải nghiệm quảng cáo tiêu chuẩn để tốt hơn hay xấu hơn.”

"Gã khổng lồ" trong lĩnh vực phát trực tuyến Netflix đã công bố mối quan tâm của họ trong việc đưa quảng cáo đến gói đăng ký phát trực tuyến

Vào tháng 4, “Gã khổng lồ” trong lĩnh vực phát trực tuyến Netflix đã công bố mối quan tâm của họ trong việc đưa quảng cáo đến gói đăng ký phát trực tuyến có giá thấp hơn. Cơ sở hạ tầng công nghệ và bí quyết của Microsoft có thể giúp công ty đưa khái niệm này thành công vào một dòng thời gian nhanh hơn. 

Quảng cáo có thể xuất hiện sớm nhất là vào cuối năm 2022. Sự thay đổi này mang đến những phức tạp mới cho Netflix, bao gồm cả việc cấp phép nội dung từ các hãng phim khác.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo MarketingDive

Netflix bất ngờ lấn sân mạnh mẽ sang lĩnh vực game

Đánh giá post
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

ZARA thống trị ngành thời trang thương mại điện tử như thế nào?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.