Cùng nửa kia xem phim hoặc các series hấp dẫn là một trong những ý tưởng lãng mạn hoàn hảo. Thậm chí, trong các buổi hẹn hò, nhiều người sẽ hỏi về chủ đề như chương trình TV yêu thích, thể loại phim hay xem để biết liệu đối tượng của hợp gu với mình không. Dựa trên ý tưởng này, Netflix và Bumble đã bắt tay là người se duyên cho các cặp đôi vào dịp Valentine 2023 sắp tới.
Hiển thị dưới dạng các câu hỏi, Netflix sẽ có màn ra mắt trên ứng dụng Bumble vào thời điểm ngày Lễ tình yêu đang cận kề. Các câu hỏi sẽ khơi gợi người dùng đưa ra ý kiến của mình về các series phim như Stranger Things, Squid Game, Money Heist hay bất kỳ bộ phim nào có trên Netflix. Rồi từ câu trả lời này, ghép cặp những người có cùng quan điểm với nhau.
Trò chơi nhỏ này sẽ diễn ra mỗi tuần và cả hai người chơi đều phải trả lời các câu hỏi trước khi phản hồi của họ được bật mí cho người kia. Bumble đã khéo léo kết hợp cùng các diễn viên như Ashley Park trong Emily in Paris, Alexa Lemieux trong Love is Blind, Jonathan Daviss trong Outer Banks và Sell Sunset's Amanza Smith trong Sell Sunset để tổ chức thử thách cho người dùng. Đây đều là các diễn viên quen mặt trong những series có lượt xem hàng đầu Netflix nên chắc chắn không còn xa lạ gì với các “mọt phim” của nền tảng này.
Có rất nhiều người dùng Bumble hiện đang sử dụng Netflix nên họ hẳn sẽ muốn kết nối với nửa kia của mình thông qua một sở thích chung về mặt giải trí. Đương nhiên, cách tốt nhất sẽ là áp dụng sở thích đó vào những câu đố vui.
Theo số liệu thống kê dựa trên một cuộc khảo sát mà Netflix khởi xướng thì có đến 42% những người đang hẹn hò sẽ chia sẻ về bộ phim mà họ đang xem với đối phương. Con số khảo sát lên đến 86% khi mọi người thường bị thu hút bởi những người có cùng sở thích xem phim với mình hơn là những người khác sở thích.
Bên cạnh đó, khảo sát của Bumble chỉ ra rằng, 78% người dùng thấy dễ nói chuyện hơn khi có chung sở thích xem phim với đối phương. 72% số người tham gia khảo sát cũng khẳng định, phim ảnh và chương trình truyền hình là một trong những chủ đề không thể bỏ qua khi đi hẹn hò. Cùng chú ý về một đề tài cũng giúp tăng khả năng hẹn hò và khiến người đó trở nên hấp dẫn hơn.
Mặc dù khảo sát trên hai nền tảng khác nhau nhưng có thể nói kết quả lại khá tương đồng. Điều này khẳng định chắc chắn hơn về việc, con đường đi đến trái tim một người, ngoài dạ dày, còn có thể là gu phim ảnh của họ nữa.
Phó Chủ tịch Quan hệ Đối tác Marketing của Netflix, ông Magno Herran cho biết: “Khi chúng ta tìm hiểu một ai đó, ta thường cố tìm những sở thích chung. Lý do là việc này cho ta nhiều cớ để gắn bó với nhau hơn, tiến xa hơn là một cuộc trò chuyện ở mức bình bình. Bên cạnh đó, Netflix cũng muốn người dùng kết nối với nhau qua các chương trình, bộ phim tại Netflix, để cùng tạo ra một cộng đồng gắn bó.”
Ở chiến lược hợp tác “đúng người, đúng thời điểm” này với Bumble, Netflix mong muốn cho cộng đồng người dùng của mình nhiều cách thức để tìm được nửa kia hơn, hoặc ít nhất là một phương tiện nữa để khơi gợi cuộc trò chuyện trong các buổi hẹn hò.
Về phía Bumble, đây không phải lần đầu ứng dụng hẹn hò nổi tiếng hàng đầu thế giới kết hợp với một nền tảng chiếu phim trực tuyến. Năm 2022, Bumle từng bắt tay với Apple TV + trong một chiến dịch hẹn hò giấu mặt dựa trên ứng dụng hẹn hò hư cấu của chương trình truyền hình nổi tiếng - Ted Lasso.
Những con số hấp dẫn chắc chắn thể hiện cơ hội hợp tác không thể bỏ qua của hai ứng dụng nổi tiếng này. Lý thuyết là vậy, còn bạn, đã sẵn sàng tìm một nửa còn lại nhờ những bộ phim thú vị để cùng dành chút thời gian lãng mạn bên nhau vào Valentine sắp tới chưa?
Tú Cẩm - Marketing AI
Bình luận của bạn