Nescafé vừa tạo ra một chiếc bàn uống cà phê độc nhất vô nhị

17 Thg 11

Thương hiệu Nescafé đã hợp tác với nhà thiết kế Jesson Moen của Rethink Canada để tạo ra chiếc bàn độc nhất vô nhị. Theo đó, nhóm đã nghiên cứu để sử dụng tái chế nguyên liệu từ bã cà phê nhằm tạo ra một món đồ nội thất thân thiện với môi trường, đồng thời làm giảm thiểu chất thải trong ngành.

Được biết, ý tưởng xây dựng chiếc bàn này là một phần trong kế hoạch toàn cầu của Nescafé, với mong muốn cung cấp nguồn cung ứng có trách nhiệm cho tất cả các loại hạt cà phê của mình vào cuối năm 2025, và với mục tiêu tham vọng hơn vào năm 2022 đối với Canada. Đồng thời, Nestlé Global cũng hy vọng sẽ cắt giảm được 50% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính vào năm 2030, và đạt được mức phát thải Carbon bằng 0 vào năm 2050. Kế hoạch toàn cầu của Nescafé

Chiếc bàn độc đáo của Nescafé được làm từ bã cà phê đã qua sử dụng
Chiếc bàn độc đáo của Nescafé được làm từ bã cà phê đã qua sử dụng

Chiếc bàn được tạo ra chỉ với hơn 37 pound bã cà phê đã sử dụng, sau đó được kết dính với nhau bằng nhựa đậu nành thân thiện với môi trường, trước khi được đóng rắn. Đây sẽ nơi mọi người có thể thoải mái cùng nhau ngồi xuống, trò chuyện, thảo luận và thư giãn.

Carm DaSilva, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của Nestlé Canada chia sẻ rằng: “Nestlé chỉ sử dụng 10% tổng lượng cà phê trên thế giới, nên những nỗ lực bền vững của họ sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho cuộc sống của hành tinh.”

Video “The Nescafe Coffee Coffee Table” đã ghi lại quá trình chế tạo ra chiếc bàn uống cà phê độc nhất vô nhị của thương hiệu

Dự án của thương hiệu hiện đang thu hút được sự chú ý của mọi người thông qua các video trực tuyến trên YouTube, Facebook, Instagram và sự hợp tác với LCL Media trên các nền tảng tương tự nhằm nhắm đến mục tiêu đến một lượng khách hàng rộng rãi. Những người có thói quen tiêu dùng các sản phẩm cafe tại nhà hay cafe hoà tan trong nhiều năm.

Vào năm tới, DaSilva cho biết, họ sẽ giới thiệu một diện mạo mới cho dòng sản phẩm cà phê hòa tan Nescafé Rich, và làm nổi bật thông điệp bền vững trên bao bì của hãng.

Thanh Thanh - MarketingAI

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược Marketing của Nescafe với sự nổi trội đến từ hương vị

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.