Nâng cao giá trị thương hiệu với giải pháp Giao lưu trực truyến của Admicro

20 Thg 10

Mục Lục

Giao lưu trực tuyến hiện nay đang chứng minh tính hiệu quả trong việc tạo tương tác và tăng niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp bằng cách sử dụng tiếng nói khách quan, kết hợp cùng công nghệ và truyền thông. Đặc biệt đây là phương pháp phù hợp với các thương hiệu cần khẳng định vị thế chuyên gia trong lĩnh vực và tiếp cận tới các đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu về mặt thông tin chuyên sâu.

Giao lưu trực tuyến là gì?

Giao lưu trực tuyến là hình thức khách mời chuyên gia tư vấn trực tuyến, giải đáp câu hỏi của độc giả về các vấn đề thu hút sự quan tâm của xã hội trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, doanh nghiệp, bất động sản,…

Doanh nghiệp vừa là nhà tài trợ độc quyền, vừa khẳng định vị thế chuyên gia tư vấn và định hướng thông tin, kiến thức cho công chúng mục tiêu.

  • Thời lượng trung bình cho 1 buổi giao lưu trực tuyến: 1,5 - 2 tiếng
  • Số lượng độc giả theo dõi: 15.000 (bài viết, video clip, facebook…)
  • Số lượng câu hỏi: 200 câu
  • Số lượng câu hỏi trả lời trực tiếp: 40 - 70 câu

Lợi ích của doanh nghiệp

Lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia tổ chức giao lưu trực tuyến cùng Amdicro là gì?

Nâng cao giá trị thương hiệu

Các doanh nghiệp khi là nhà tài trợ cho giao lưu trực tuyến hay tổ chức, tham gia sẽ góp phần nâng tầm uy tín và khẳng định vị thế chuyên gia của thương hiệu nhờ sự uy tín từ các tràn CafeF, Soha, Kênh 14, Afamily. Đồng thời định hướng thị trường, đưa thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần hơn khách hàng mục tiêu.

Gắn kết và chuyển hóa công chúng mục tiêu thành khách hàng

Việc giao lưu trực tuyến trên hệ thống các kênh có độ phủ và tương tác cao sẽ giúp các doanh nghiệp tương tác sâu hơn với khách hàng, tạo sự gắn kết, tin yêu với thương hiệu. Bên cạnh đó việc khéo léo thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hệ thống các kênh giao lưu trực tuyến của Admicro

Hệ thống các kênh giao lưu trực tuyến của Admicro bao gồm các kênh CafeF, Soha News, Kênh 14 và Afamily. Mỗi kênh là một điểm chạm khác nhau, bao phủ tất cả các lĩnh vực và độ tuổi của các khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn kênh phù hợp có đặc điểm độc giả phù hợp với khách hàng mục tiêu.

Hệ thống các kênh giao lưu trực tuyến của Admicro.

CafeF - Kênh thông tin kinh tế tài chính uy tín

CafeF là một trang báo điện tử rất được nhiều người ưa thích tìm hiểu các vấn đề về kinh tế tài chính lựa chọn. Thêm vào đó, trang web này còn là sự lựa chọn tin tưởng của các CMO, CEO mong muốn cập nhật thông tin dẫn đầu xu hướng của thị trường hiện nay. Lượng Traffic của hãng ở mức khá cao và đạt ở con số ấn tượng:

  • 6,643,850 lượt người ghé thăm
  • 1,414,894 lượt người ghé thăm trang thường xuyên
  • 23,798,989 lượt tổng views bài viết
  • 9 phút 38 giây là thời gian trung bình người đọc ở lại trang

Soha News - Kênh tin tức nhanh chóng, kịp thời

Hiện nay Soha News đang có lượng người đọc cũng như nhận được sự quan tâm từ độc giả khá lớn bởi tin tức nhanh, chính xác và kịp thời, chính vì vậy đây là một kênh quảng cáo hết sức hiệu quả.Lượng người truy cập của Soha News ở mức ấn tượng khi có:

  • 30,646,488 người chiếm 1/3 dân số Việt Nam
  • 11,160,586 người là độc giả quen thuộc
  • 53,136,006 lượt views tổng lượt xem
  • Thời gian ở lại trang là 6 phút 39 giây.

Kênh 14 - Trang tin có sức hút mạnh nhất tới giới trẻ hiện nay

Kênh 14 là một trong những trang tin tức Online thu hút lượt truy cập “cực khủng” từ độc giả, chủ yếu là giới trẻ. Dù là một trang web khá trẻ nhưng Kênh 14 tạo dựng chỗ đứng và khẳng định giá trị trong tâm trí các bạn trẻ theo dõi.

Với 16 chuyên mục đa dạng về các lĩnh vực được giới trẻ đặc biệt quan tâm, lượng traffic của Kênh 14 năm 2017 vừa qua đạt hơn 117 ngàn lượt viếng thăm với thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút.

Afamily - Chuyên trang dành cho phụ nữ

Afamily là Fanpage cung cấp những thông tin thú vị và bổ ích về phụ nữ, làm đẹp, cuộc sống gia đình, các tin hot về làng giải trí và xu hướng thời trang mới nhất tại Việt Nam với các mục Hậu trường, Đẹp, Đời sống, Xã hội, Ăn ngon, Tâm sự, Sức khỏe, Quiz, Tình yêu/hôn nhân, Mẹ và bé, Nhà hay, Chuyện lạ và Video.

Tổng số fan của Afamily có tới 1.270.000 người và còn tiếp tục tăng qua từng ngày nên lượng tương tác trung bình “khủng” lên tới 42.620.429/tháng, 583.136.006 lượt view và tiếp cận 17.446.258 người. Đây là một trong những Fanpage nổi bật hứa hẹn mang đến sự lan tỏa trên mạng xã hội hiện nay.

Chi phí gói giao lưu trực tuyến

Chi phí giao lưu trực tuyến của Admicro từ 100.000.000 vnd - 200.000 vnd tùy thuộc vào kênh và nhu cầu của khách hàng như sau:
Chi phí gói giao lưu trực tuyến trên CafeF, Soha News, Afamily, Kênh 14

Lưu ý: Các mức giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.

Quyền lợi giao lưu trực tuyến của Admicro

Bên cạnh việc được hưởng những ưu điểm vượt trội của Admicro về mặt truyền thông và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề thì quý khách hàng khi tham gia mua gói giao lưu trực tuyến trên CafeF, Soha News, Kênh 14 và Afamily còn có thêm các quyên lợi về:
  • Media: Logo, ADX
  • Tuyến bài: Bài Editorial Content, Article Banner, Box thông tin, Gắn link liên kết
  • Social: Các bài đăng trên Hot Fanpage của Admicro
  • Quyền lợi thêm như Lời cảm ơn nhà tài trợ, Lồng ghép nội dung nhãn hàng,...
Các quyền lợi cụ thể với từng kênh như sau:

Quyền lợi giao lưu trực tuyến trên CafeF

Quyền lợi giao lưu trực tuyến trên Soha News

Quyền lợi giao lưu trực tuyến trên AFamily

Quyền lợi giao lưu trực tuyến trên Kênh 14 (JAM)

Demo các chương trình giao lưu trực tuyến của các đối tác của Admicro

Giao lưu trực tuyến nhãn hàng Nhựa An Phát trên CafeF

Giao lưu trực tuyến với diễn viên Nhã Phương của nhãn hàng Xylitol trên Jam - Kênh 14

Quy trình tổ chức giao lưu trực tuyến

Nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất khi mua gói giao lưu trực tuyến, Admicro xin giới thiệu quy trình tổ chức giao lưu trực tuyến như sau:

Bước 1: Check nội dung + KOL

2 tuần trước buổi giao lưu trực tuyến, Sale chuyển order cho Content Marketing check bên trang báo.

Bước 2: Tư vấn nội dung

2 tuần trước buổi giao lưu trực tuyến, trang báo tư vấn nội dung Sale để feedback cho khách hàng.

Bước 3: Chốt nội dung + timeline + KOL

Khách hàng chốt nội dung, timeline và KOL cho buổi giao lưu trực tuyến. Báo lên kế hoạch triển khai.

Bước 4: Thiết kế banner, backdrop

Content Marketing phối hợp với báo để thiết kế banner, backdrop cho cho buổi giao lưu trực tuyến.

Bước 5: Viết bài giới thiệu

Các chuyên gia từ các trang báo viết bài giới thiệu về cho buổi giao lưu trực tuyến.

Bước 6: Check nội dung bài + banner

Khách hàng check lại nội dung bài và thiết kế banner.

Bước 7: Xây dựng bộ câu hỏi

Các chuyên gia bên báo và Content Marketing của Admicro xây dựng bộ câu hỏi.

Bước 8: Đăng tin + treo banner + facebook

Các thông tin và banner cùng với việc giới thiệu trên Facebook được thực hiện 1 tuần trước uổi giao lưu trực tuyến. Báo đăng tin, facebook treo banner và được chạy facebook ads.

Bước 9: Đăng tin + facebook

Báo đăng tin và facebook đăng các bài post về chương trình.

Bước 10: Check nội dung

Gửi khách hàng check nội dung.

Bước 11: Viết bài phân tích

Sau buổi giao lưu trực tuyến Admicro viết báo viết bài phân tích

Bước 12: Tổ chức giao lưu trực tuyến

Ngày tổ chức giao lưu trực tuyến do bên Báo setup, sản xuất có sự hỗ trợ của nhân viên Admicro.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.