Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Muốn quản lý fanpage tốt, hãy tránh 4 điều sau

Bởi Tú Cẩm
26/11/2022
trong Social Media
0

Facebook đã trở thành một trong những kênh Marketing online không thể thiếu được trong hoạt động kinh doanh của bất kì doanh nghiệp nào. Trong đó, Fanpage chính là một trong những tính năng hay nhất của Facebook giúp các doanh nghiệp hoặc cá nhân tập hợp nhóm cộng đồng có chung sở thích. Để quản lý fanpage hiệu quả, dưới đây là một số lỗi mà mọi người thường gặp cần phải tránh.

Mục lục: Ẩn
1 Quản lý fanpage chỉ tập trung vào việc bán hàng
2 Đăng quá ít hoặc quá nhiều
3 Không đầu tư vào content khi quản lý fanpage
4 Không sử dụng Facebook Ads

Quản lý fanpage chỉ tập trung vào việc bán hàng 

Mục đích cốt lõi của việc xây dựng và quản lý fanpage là bán hàng và nâng cao thương hiệu. Tuy nhiên, nếu thiếu đi sự tương tác qua lại và bạn không biết lắng nghe khách hàng thì giá trị bạn nhận lại sẽ tồn tại trong ngắn hạn, thậm chí là bằng không.

Khi xây dựng và quản lý fanpage, nếu doanh nghiệp chỉ kể chuyện về mình, luôn thao thao bất tuyệt về sản phẩm dịch vụ thì vai trò của khách hàng ở đây là gì? Tại sao họ phải nghe bạn nghe về bạn? Tại sao họ phải mua hàng của bạn?

Quản lý fanpage chỉ tập trung vào việc bán hàng 

Các doanh nghiệp thường chỉ tập trung bán hàng thay vì xây dựng giá trị thực sự cho khách hàng. Ảnh minh họa

Mạng xã hội nói chung là không gian tương tác hai chiều cho doanh nghiệp và khách hàng. Bởi vậy, một trong những công việc quan trọng mà bạn cần thực hiện khi quản lý fanpage đó là phản hồi ý kiến của khách hàng. Hãy trả lời bình luận hay tin nhắn của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Như thế sẽ khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng và có ấn tượng tốt với thương hiệu.

Thậm chí thắc mắc của khách hàng chính là nguồn thông tin tham khảo tốt mang đến cho bạn những phương án cải tiến sản phẩm. Vậy nên, hãy luôn có sự phản hồi khách hàng kịp thời để quản lý fanpage hiệu quả.

Để thực hiện được điều này chúng ta có thể thực hiện cài đặt mẫu câu ngay trên Facebook, tuy nhiên để có thể chăm sóc khách hàng quản lý tương tác trên fanpage hiệu quả, bạn cần một giải pháp toàn diện. Dịch vụ Marketing quản lý fanpage của Admicro chính là một trong những lựa chọn được nhiều đơn vị kinh doanh tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý fanpage; đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, kỹ năng tốt; Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo… Dịch vụ quản lý fanpage của Admicro chắc chắn sẽ giúp fanpage của bạn tăng tương tác và tăng người dùng.

Dịch vụ quản lý fanpage tại Admicro được lòng nhiều khách hàng

Dịch vụ quản lý fanpage tại Admicro được lòng nhiều khách hàng

>>> Có thể bạn quan tâm: Quản lý Fanpage hiệu quả hơn với 5 phần mềm tốt nhất hiện nay

Đăng quá ít hoặc quá nhiều 

Facebook là mạng xã hội khổng lồ với kho thông tin luôn được cập nhật từng giây từng phút. Nếu người quản lý fanpage không thường xuyên đăng bài, để khoảng cách giữa các lần cập nhật quá dài so với tần suất sử dụng thì dần dần trang sẽ bị lãng quên, các thuật toán của Facebook sẽ đánh giá fanpage bạn đang không hoạt động và sẽ hạn chế độ reach và tương tác fanpage.

Ngược lại, Nếu fanpage của bạn xuất hiện quá nhiều trên news feed của người dùng sẽ khiến họ cảm thấy phiền phức. Khách hàng sẽ cho rằng bạn đang spam và thậm chí là hủy like, follow. Những bài viết đó mang lại giá trị lớn tới đâu thì cũng không thể ngăn cản việc khách hàng bỏ thích trang.

Như vậy, cập nhật nội dung quá ít hay quá nhiều đều không mang lại lượt tiếp cận mong muốn. Người viết cần chọn lọc thông tin hữu ích và có kế hoạch đăng tải vào thời điểm hợp lý. Đây mới là điều quan trọng để tạo dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng.

Đăng quá nhiều nội dung trên fanpage sẽ khiến khách hàng cảm thấy phiền.

Đăng quá nhiều nội dung trên fanpage sẽ khiến khách hàng cảm thấy phiền. Ảnh minh họa

Không đầu tư vào content khi quản lý fanpage

Như đã chia sẻ ở trên, Facebook là mạng xã hội có quá nhiều thông tin, nên nếu content trên page của bạn không thực sự hay và hấp dẫn thì chắc chắn các post bán hàng sau này của bạn đều giảm reach đáng kể.

Content luôn có ảnh hưởng không nhỏ đến các chiến dịch quảng cáo của trang fanpage. Các post quảng cáo tương tác như thế nào, thậm chí có chạy được hay không đều phụ thuộc vào content của bạn.

Có một thực tế thường thấy là, các doanh nghiệp thường xây dựng khung nội dung sẵn, không có sự đổi mới. Điều này dễ khiến cho người dùng cảm thấy nhàm chán. Thử đặt mình vào vị trí của khách hàng để cảm nhận, khi Fanpage chỉ đăng đi đăng lại một vấn đề hoặc dẫn link đến website quá nhiều thì chẳng mấy chốc mà bạn sẽ lặng lẽ bỏ theo dõi. Do đó, cần sáng tạo để giữ chân khách hàng.

Nếu bạn đang chưa biết mình sẽ cần phải lên kế hoạch nội dung cho fanpage như thế nào, hãy tham khảo dịch vụ quản lý fanpage của Admicro để được tư vấn nhiệt tình và hiệu quả.

Không đầu tư vào content khi quản lý fanpage

Sáng tạo nội dung là chìa khóa giúp quản lý fanpage hiệu quả. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 10 cách cải thiện thứ hạng Fanpage Facebook trên trang kết quả tìm kiếm Google

Không sử dụng Facebook Ads

Facebook miễn phí nhưng không phải miễn phí hoàn toàn. Là một người quản lý fanpage bạn sẽ biết được rằng lượng tiếp cận của một trang fanpage thường chỉ bằng đúng số lượng khách hàng tìm thương hiệu của bạn trên Facebook. Vì thế, chạy Facebook Ads là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn nhanh chóng đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến với khách hàng.

Facebook đã tạo ra nhiều dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng. Thông thường, bạn có thể set up khách hàng của mình thông qua sở thích, địa điểm và thói quen mua sắm trên các chiến dịch quảng cáo. Giữa một rừng đối thủ cạnh tranh, đầu tư quảng cáo đúng cách sẽ giúp fanpage của bạn nhanh chóng vượt trội lên hẳn.

Không sử dụng Facebook Ads

Không sử dụng Facebook ad là một thiếu sót lớn nếu bạn muốn phủ sóng thương hiệu của mình trên Facebook. Ảnh minh họa

Như vậy chỉ tập trung vào bán hàng, đăng bài với tần suất không hợp lý, content không sáng tạo và không sử dụng Facebook ads là một trong những lỗi lớn nhất mà một người quản lý fanpage thường gặp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách tạo Fanpage trên Facebook đơn giản cho các doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:
Admicro - Đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay
Website: https://insight.admicro.vn/
Email: contact@admicro.vn
Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

1.7/5 - (4 bình chọn)
Tags: Fanpage Facebook
Tú Cẩm

Tú Cẩm

Content Creator | MarketingAI Il faudra supporter deux ou trois chenilles si je veux connaître les papillons.

Tin liên quan

cach xoa Trang Facebook

Cách xóa trang Facebook hiệu quả chỉ với vài bước siêu đơn giản!

4 tuần ago
tiktok 2023

Chuẩn bị gì khi “ra trận” trên nền tảng TikTok 2023?

4 tuần ago

Facebook Pay là gì? So sánh Facebook Pay với các ví điện tử khác tại Việt Nam

4 tháng ago

Bảng báo giá KOLs TikTok hot nhất hiện nay và cách booking KOLs hiệu quả

5 tháng ago

Điểm tên 5 KOLs Việt Nam “gây bão” trên thị trường 2022

5 tháng ago

TOP 20+ Hot Mom nổi tiếng trên mạng xã hội 2022

9 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.