Mùa Lạnh Đã Tới - Chăm Sóc Sức Khỏe Cùng Kênh 14 và Afamily

01 Thg 11

cach-an-salad-sai-lam

Ngày nay, với rất nhiều các thông tin về các loại thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc thì các vấn đề về sức khỏe là giờ lại càng được chú ý tới hơn. Không chỉ có bệnh mới đi khám bệnh, giờ chúng ta được khuyến khích phải đi kiểm tra sức khỏe định kì để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn. Vì thế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng tăng theo.

Không chỉ có sức khỏe sinh lý thông thường mà theo tiến trình phát triển hiện đại của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngoại hình cũng ngày một gia tăng. Tập thể dục tại các phòng tập, fitness, hay dưỡng sinh bằng yoga cũng trở thành trào lưu. Có rất nhiều các trung tâm để độc giả lựa chọn, thông qua Afamily và Kênh 14 hoặc các tuyến bài từ Dr Green.

untitled

Với mục Sức khỏe - Giới tính, Kênh 14 bao gồm các chuyên mục nhỏ hơn như Giới tính, Đẹp+ hay Chăm sóc Da.

untitled

Afamily sẽ có nhiều chuyên mục chuyên sâu hơn cho chăm sóc sức khỏe cả gia đình và đặc biệt là cho phụ nữ, những người mẹ. Các nội dung thông tin sức khỏe trên Afamily và Kênh 14 luôn được đánh giá cao bởi có sự hỗ trợ và tư vấn từ các bác sĩ hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất hiện trên các trang này cũng vì thế mà luôn đảm bảo độ uy tín và tin cậy.

Như có thể thấy ở trên, thông thường với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay phòng tập sẽ lựa chọn hình thức quảng cáo đặt banner trên trang chủ hoặc trang chuyên mục. Các banner được thiết kế rõ ràng, đầy đủ thông tin và bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút độc giả click tới trang đơn vị. Ngoài ra, có thể sử dụng các phương cách khá hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình, như các bài PR dưới dạng chia sẻ kĩ năng như: 5 phương pháp giúp nail xinh khỏe (sản phẩm làm nail), Lời khuyên dành cho tóc dầu (salon tóc), để đôi chân thon gọn (spa)... Hoặc là những banner pop-up xuất hiện trên trang gây sự chú ý cho người đọc.

untitled

Hãy cùng xem một sản phẩm thuốc chăm sóc sức khỏe đã sử dụng PR trên Afamily như thế nào: Đã có giải pháp mới cho người viêm đại tràng lâu nămĐi từ cung cấp kiến thức thông thường, phân tích tác động đến đưa giải pháp, đây là một trường hợp mẫu mực của PR sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đối với những đơn vị dịch vụ khác, cũng sẽ có thật nhiều cách thức để quảng bá thương hiệu tới với người tiêu dùng.

Vậy bạn đã có kế hoạch tiếp cận công chúng mục tiêu chưa? Hãy để các Khối Nội dung của VCCorp đồng hành cùng bạn trên con đường vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.