Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

Mùa Lạnh Đã Tới – Chăm Sóc Sức Khỏe Cùng Kênh 14 và Afamily

Bởi Lương Hạnh
18/04/2022
trong Admicro Highlight
0

cach-an-salad-sai-lam

Ngày nay, với rất nhiều các thông tin về các loại thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc thì các vấn đề về sức khỏe là giờ lại càng được chú ý tới hơn. Không chỉ có bệnh mới đi khám bệnh, giờ chúng ta được khuyến khích phải đi kiểm tra sức khỏe định kì để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn. Vì thế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng tăng theo.

Không chỉ có sức khỏe sinh lý thông thường mà theo tiến trình phát triển hiện đại của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngoại hình cũng ngày một gia tăng. Tập thể dục tại các phòng tập, fitness, hay dưỡng sinh bằng yoga cũng trở thành trào lưu. Có rất nhiều các trung tâm để độc giả lựa chọn, thông qua Afamily và Kênh 14 hoặc các tuyến bài từ Dr Green.

untitled

Với mục Sức khỏe – Giới tính, Kênh 14 bao gồm các chuyên mục nhỏ hơn như Giới tính, Đẹp+ hay Chăm sóc Da.

untitled

Afamily sẽ có nhiều chuyên mục chuyên sâu hơn cho chăm sóc sức khỏe cả gia đình và đặc biệt là cho phụ nữ, những người mẹ. Các nội dung thông tin sức khỏe trên Afamily và Kênh 14 luôn được đánh giá cao bởi có sự hỗ trợ và tư vấn từ các bác sĩ hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất hiện trên các trang này cũng vì thế mà luôn đảm bảo độ uy tín và tin cậy.

Như có thể thấy ở trên, thông thường với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay phòng tập sẽ lựa chọn hình thức quảng cáo đặt banner trên trang chủ hoặc trang chuyên mục. Các banner được thiết kế rõ ràng, đầy đủ thông tin và bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút độc giả click tới trang đơn vị. Ngoài ra, có thể sử dụng các phương cách khá hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình, như các bài PR dưới dạng chia sẻ kĩ năng như: 5 phương pháp giúp nail xinh khỏe (sản phẩm làm nail), Lời khuyên dành cho tóc dầu (salon tóc), để đôi chân thon gọn (spa)… Hoặc là những banner pop-up xuất hiện trên trang gây sự chú ý cho người đọc.

untitled

Hãy cùng xem một sản phẩm thuốc chăm sóc sức khỏe đã sử dụng PR trên Afamily như thế nào: Đã có giải pháp mới cho người viêm đại tràng lâu năm. Đi từ cung cấp kiến thức thông thường, phân tích tác động đến đưa giải pháp, đây là một trường hợp mẫu mực của PR sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đối với những đơn vị dịch vụ khác, cũng sẽ có thật nhiều cách thức để quảng bá thương hiệu tới với người tiêu dùng.

Vậy bạn đã có kế hoạch tiếp cận công chúng mục tiêu chưa? Hãy để các Khối Nội dung của VCCorp đồng hành cùng bạn trên con đường vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Đánh giá post
Tags: BrandDigital MarketingTrend
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

giai phap truyen thong admicro

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

7 giờ ago
Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

1 tháng ago
Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023

Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023: Tầm nhìn 60 tỷ USD & 1,4 tỷ người dùng

1 tháng ago
Là Nhà tập 1: Đánh thẳng vào USP khách hàng, biến ngôi nhà trong ước mơ thành sự thật

Là Nhà tập 1: Đánh thẳng vào USP khách hàng, biến ngôi nhà trong ước mơ thành sự thật

2 tháng ago
Là Nhà – Làn gió mới cho show truyền hình thực tế về kiến trúc

Là Nhà – Làn gió mới cho show truyền hình thực tế về kiến trúc

2 tháng ago
Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.