Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng giống Go-Jek tại Việt Nam, tháng 10/2019, HeyU sẽ cho ra mắt nền tảng đa dịch vụ xoay quanh các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bao gồm: Mua hộ hàng hóa, Sai vặt, Nạp/Rút tiền ngân hàng 24/24 phục vụ tại nhà, Giao đồ ăn và Đi chợ hộ. Đây được xem là siêu ứng dụng tiện lợi giúp giải đáp mọi vấn đề mua sắm và giải quyết sự" lười" của người bận rộn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ thêm thông tin về " người anh em đối thủ" của Go-Jek này nhé!
HeyU - siêu ứng dụng phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống
Công ty cổ phần công nghệ HeyU Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường TP.HCM sau 2 năm phát triển mạnh mạng lưới tài xế đối tác tại thị trường Hà Nội, đồng thời công bố sắp tới sẽ ra mắt nền tảng ứng dụng mới với đa phần là các dịch vụ xoay quanh nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.Được biết đến là ứng dụng giao hàng tức thời trong nội thành Hà Nội và TP.HCM, HeyU (tên gọi cũ là Săn Ship) hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ kết nối các chủ cửa hàng với tài xế giao hàng (shipper) tự do. HeyU cung cấp giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện cho chủ shop và shipper; rút ngắn thời gian giao nhận đơn; sử dụng công nghệ tự động tính toán quãng đường ngắn nhất và nhanh nhất cho shipper, đồng thời tối ưu hóa hành trình giao nhiều đơn mà vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm cho chủ shop.
Một ưu điểm nổi trội của HeyU là giá cước vận chuyển hoàn toàn do chủ shop quyết định. Việc làm chủ giá vận chuyển sẽ giúp chủ cửa hàng tối ưu lợi nhuận kinh doanh, minh bạch giữa tài xế và khách hàng, đồng thời đảm bảo người dùng không bị tăng giá, nhân giá vào giờ cao điểm. Mọi đơn hàng được tài xế đến nhận hàng trong 5 đến 10 phút và giao tận tay đến khách hàng trong 55 phút. Các thao tác sẽ được xử lý nhanh chóng và chính xác trên ứng dụng điện thoại.
Thành lập vào năm 2017 với rất nhiều khó khăn của một startup đến nay, sau 2 năm nỗ lực, HeyU đã thực sự “biến không thành có”, phủ sóng toàn thị trường Hà Nội với những thành công nhất định như: kết nối hơn 150.000 tài xế đăng ký tài khoản trong đó có hơn 25.000 tài xế đã ký hợp đồng trở thành đối tác và hơn 200.000 shop bán hàng online/ offline đăng ký sử dụng dịch vụ, với trung bình 25.000 đơn hàng giao dịch mỗi ngày.
Việc lựa chọn TP.HCM làm thị trường phát triển thứ hai sau Hà Nội nằm trong kế hoạch phát triển, mở rộng và đa dạng hóa dịch vụ của HeyU. HeyU kỳ vọng đây sẽ là thị trường trọng điểm với nguồn đơn và số lượng khách hàng lớn gấp 3 lần thị trường Hà Nội, giúp nâng tổng số đơn hàng phục vụ hàng ngày lên 100.000 đơn.
Chính thức gia nhập thị trường Việt: Địch thủ của Go-Jek là đây chứ đâu
Vào năm 2018, HeyU đã đạt được thỏa thuận đầu tư vòng hạt giống với Shark Nguyễn Hoà Bình, chủ tịch NextTech Group với tổng số tiền đầu tư là 500 nghìn USD. Hiện tại, HeyU đang trong quá trình tiếp xúc với các nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.
Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng giống Go-Jek tại Việt Nam, HeyU dự kiến trong tháng 10/2019 sẽ cho ra mắt nền tảng đa dịch vụ xoay quanh các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bao gồm Mua hộ hàng hóa; sai vặt; nạp/rút tiền ngân hàng 24/24 phục vụ tại nhà; giao đồ ăn; và đi chợ hộ. “Đây sẽ là các dịch vụ phát triển song song với dịch vụ giao hàng ứng tiền trước, mang đến thật nhiều tiện ích cho người dùng”, đại diện HeyU chia sẻ thêm.
Sở hữu thành viên hùng hậu, là những shipper chuyên nghiệp, đông đảo cùng số lượng các chủ shop uy tín, khi gia nhập thị trường chắc chắn sẽ là đối thủ trực tiếp của Go-Jek cùng nhiều ứng dụng giao hàng trực tuyến khác. HeyU đã và đang là ứng dụng được rất nhiều người mong chờ vì nó thỏa mãn được nhu cầu của người Việt. Việc của mình mong đợi là xem siêu ứng dụng này đi vào hoạt động có xứng đáng với sự kỳ vọng không thôi.Phương Thảo - MarketingAI
Theo Trí thức trẻ
Bình luận của bạn