Adobe chính thức hợp tác với Meta để khởi chạy chương trình “Express Your Brand” nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ xây dựng thương hiệu riêng.
Adobe đã hợp tác với Meta để mở ra một chương trình đào tạo mang tên 'Express Your Brand’, được thiết kế để giúp đỡ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ tạo ra nội dung và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả hơn, đồng thời tối đa hóa hoạt động kinh doanh của họ.
Meta cho biết:
“Không có gì ngạc nhiên khi mạng xã hội là một công cụ tiếp thị thiết yếu cho các doanh nghiệp nhỏ ngày nay. Theo một cuộc khảo sát gần đây của Adobe, chúng tôi nhận thấy 59% chủ doanh nghiệp nhỏ nói rằng việc cải thiện các kỹ năng về social media sẽ là tác động lớn nhất mà họ có thể làm cho doanh nghiệp của mình. Nhưng với thời gian có hạn, nguồn lực và công nghệ lại hạn chế, đó có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp”.
Để đáp ứng nhu cầu này, chương trình “Express Your Brand” mới bao gồm những yếu tố được thiết kế để 'làm sáng tỏ về social media marketing', đồng thời kết hợp đào tạo về Adobe Express để giúp người tham gia xây dựng thương hiệu của riêng họ.
Adobe Express được miễn phí ở phiên bản cơ bản, đồng thời có sẵn ở định dạng web và thiết bị di động. Đây là một ứng dụng với hàng nghìn mẫu, phông chữ và các nội dung phong phú mà người sáng tạo có thể sử dụng để dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế logo hoặc tạo tài liệu quảng cáo mà không cần bắt đầu từ đầu.
Các chuyên gia của Meta sẽ hướng dẫn các mẹo về cách các doanh nghiệp có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ trên Instagram hay Facebook. Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các chuyên gia đóng góp, những người sẽ đưa ra lời khuyên cũng như nguồn cảm hứng xây dựng thương hiệu của mình tới những người tham dự.
Ngoài chương trình giáo dục, Adobe và Meta cũng sẽ tài trợ trọn gói một năm Adobe Express trả phí cho 10.000 doanh nghiệp thuộc sở hữu của người da màu, Latinh và Tây Ban Nha, như một phần của chương trình mở rộng nhằm hỗ trợ các chủ doanh nghiệp từ các cộng đồng thiểu số.
“Express Your Brand” sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 5 với lớp học do chuyên gia Chrishell Stause dẫn đầu, cùng các chuyên gia của Adobe và Meta, về việc làm sao để giữ chân khán giả trên mạng xã hội.
>>> Xem thêm: Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok
Thảo Triệu - Marketing AI
Tổng hợp
Bình luận của bạn