McDonald's là hệ thống nhà hàng ăn nhanh có mặt tại hơn 100 quốc gia với khoảng 37.000 cửa hàng. Mỗi ngày, thương hiệu này phục vụ khoảng 70 triệu người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu này đã có 16 cửa hàng tại TPHCM và mới đây đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 2/12
Với vị trí đắc địa ngay cạnh hồ Hoàn Kiếm, McDonald’s Hà Nội đã thu hút khá đông khách thủ đô trong buổi sáng ngày đầu khai trương.
Nhiều khách hàng chờ mua bánh mì, gà rán, khoai tây vào buổi sáng ngày 2/12, tuy nhiên không có tình trạng quá tải diễn ra
McDonald’s đã chính thức “Bắc tiến” sau 3 năm có mặt tại Việt Nam. Từ sáng sớm, khá đông người xếp hàng chờ thưởng thức các món ăn của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ. Nhiều khách du lịch cũng tò mò nán lại.
Cửa hàng có tổng diện tích khoảng 400 m2, có 2 mặt phố tại Hàng Bài và Hàng Khay, đối diện trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.
Trong ngày khai trương, khách hàng được nhận nhiều khuyến mãi như giảm giá, mua 1 tặng 1.
McDonald's cho biết cửa hàng tại Hà Nội có sức chứa khoảng 200 khách cùng lúc với hơn 100 nhân viên phục vụ. Tầng 1 là nơi khách có thể gọi đồ. Tầng 2 có không gian rộng hơn dành cho khách thưởng thức đồ ăn ngay tại cửa hàng.
Nhiều khách tò mò, háo hức khi lần đầu tiên thử các sản phẩm của “gã khổng lồ” thức ăn nhanh này tại thủ đô.
Tương tự các cửa hàng ở TP.HCM, thực đơn của McDonald’s Hà Nội chủ yếu vẫn là các món burger bò, gà, gà rán, bánh nướng, kem và một số loại nước soda. Một chiếc burger có giá khoảng 45.000-75.000 đồng. Phần suất ăn kèm khoai tây và các món khác thì đắt hơn.
Anh Hùng, nhà ở phố Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm) cùng con trai đến ăn từ 8h. Anh cho biết đồ ăn tại cửa hàng khá ngon.
Dù khai trương vào ngày có phố đi bộ tại Hà Nội và rất nhiều người xếp hàng chờ mua nhưng McDonald’s tại thủ đô không quá tải như ngày khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM.
Vị trí đắc địa của McDonald’s ngay cạnh bờ hồ Hoàn Kiếm.
Hà Nguyễn - MarketingAI
Theo Zing News
Bình luận của bạn