Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Mặt trái của công nghệ 4.0 khi áp dụng vào Marketing trong du lịch

Bởi Lương Hạnh
26/07/2022
trong Cho nhà quản lý
0

Vài năm trở lại đây khi Marketing trong du lịch bắt đầu sử dụng triệt để công nghệ 4.0, đặc biệt là IoT và Big Date vào chiến lược của mình thì công nghệ này đã cho thấy những mặt trái của mình.

Dù người tiêu dùng bắt đầu quen dần với các quy trình tự động nhưng họ cũng ngày càng trở nên cảnh giác với việc chia sẻ quá nhiều dữ liệu. Đa số nghi ngờ liệu khả năng tự động hóa và tính liên kết của IoT (Internet of Things) có thể làm cho cuộc sống của họ tốt hơn. Điều này đặt ra câu hỏi hóc búa: Không thể cá nhân hóa hiệu quả nếu không có dữ liệu; còn nếu không có dữ liệu cá nhân, tự động hóa sẽ trở thành bộ máy cồng kềnh và thiếu hiệu quả.

Mục lục: Ẩn
1 Lo ngại từ thiếu niềm tin
2 Vùng an toàn của cá nhân khách hàng

Lo ngại từ thiếu niềm tin

Các công ty du lịch cần xây dựng niềm tin với người tiêu dùng và cố gắn chứng tỏ nó bằng cách mang lại sự hài lòng nhất quán với mức độ cá nhân hóa phù hợp – một sự tiết chế cân bằng tinh tế cần phải có trong mọi chiến dịch Marketing trong du lịch. Với các dịch vụ du lịch cung cấp, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giúp cuộc sống của mọi khách hàng tốt đẹp hơn.

Vùng an toàn của cá nhân khách hàng

Quá thân thiết với khách hàng có thể trở thành con dao 2 lưỡi bởi như bất kỳ tương tác cá nhân hay kỹ thuật số nào, con người đều cần có vùng an toàn cá nhân riêng. Một số người dùng phản ánh cảm thấy không thoải mái khi doanh nghiệp tiếp cận quá nhanh và quá sâu bằng những đề nghị không liên quan hoặc mời chào lộ liễu.

Theo cách thức truyền thống thì mặt đối mặt là cách tốt nhất để đánh giá tâm trạng của người tiêu dùng, nhưng kỹ thuật số đa phần ghi lại các tín hiệu không lời nói và được mã hóa thông qua phản ứng với từng nội dung khác nhau. Cách người tiêu dùng tham gia vào các phương tiện truyền thông mạng xã hội, cùng các ứng dụng và kênh trực tuyến khác có thể tiết lộ nhiều điều tương đương với cuộc họp thực tế, thậm chí còn hơn thế. Quan sát và ghi lại dữ liệu khách hàng thông qua hệ thống thiết bị kết nối cho phép người làm Marketing trong du lịch nắm bắt được insight khách hàng, nhưng để sử dụng hiệu quả nó lại không hề dễ dàng.

Marketing trong du lịch

Nói cách khác, tuy cách mạng công nghệ 4.0 có thể tác động mạnh mẽ đến marketing du lịch, nhưng các marketer luôn cần cẩn trọng với sức mạnh của các công cụ này.

Thao Nguyen – MarketingAI

Nguồn Tourisx

Đánh giá post
Tags: Marketing ngành du lịch
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

mua Tet thuong hieu tang qua nhu the nao

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago
Chuyên gia dự đoán: 2023 sẽ là năm “lên ngôi” của quảng cáo ngoài trời (OOH)

Chuyên gia dự đoán: 2023 sẽ là năm “lên ngôi” của quảng cáo ngoài trời (OOH)

1 tháng ago

Tổng hợp 20+ cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố đơn giản và hiệu quả nhất

3 tháng ago

Mã vùng điện thoại quốc tế là gì? Bảng tra cứu mã vùng các quốc gia trên thế giới

3 tháng ago

Clickbait là gì? Nghệ thuật “câu” khách mà không làm giảm uy tín thương hiệu

3 tháng ago

Kinh nghiệm mở shop quần áo: Bài học “vỡ lòng” cho người mới

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.