Thứ Năm, Tháng Bảy 7, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Marketing Cho Sản Phẩm Mới Ra Mắt – Như Nào Cho Đúng

Bởi Lương Hạnh
21/03/2022
trong Cho nhà quản lý
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cho dù bạn đang marketing cho một sản phẩm mới hay thêm một sản phẩm mới vào  business line của bạn, ra mắt thành công sản phẩm và gây dựng nhận thức về sản phẩm có thể có ảnh hưởng tới thành công trong tương lai của sản phẩm. Theo website More Business, marketing một sản phẩm mới đòi hỏi những chiến dịch marketing tài năng mà mục đích là tăng doanh số và xây dựng khách hàng.

Nhận biết đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể học được nhiều thứ từ việc quan sát các đối thủ cạnh tranh. Nếu nó không phải một sản phẩm dễ dàng nhận biết hay đặc biệt trên thị trường, hãy sử dụng các sản phẩm tương tự như một phần dự án nghiên cứu của bạn. Đội cho khách hàng của bạn một chiếc mũ khi khảo sát, nhìn dưới quan điểm của họ và so sánh sản phẩm đối thủ cạnh tranh và của mình. Cách tiếp cận này có thể giúp bạn phát triển insight khách hàng và cân nhắc việc nào là nên với đối tượng cụ thể của bạn.

Nhận biết thị trường mục tiêu

Nghĩ về các khách hàng có khả năng mua sản phẩm của bạn cao nhất. Viết những mô tả về họ. Mô tả chi tiết nhất về độ tuổi, địa vị kinh tế, đặc điểm vùng miền, nghề nghiệp… Bạn có thể xác định các tính cách này thông qua các sản phẩm tương tự và phân tích số liệu từ chúng. Bằng việc xác định được thị trường mục tiêu, bạn có thể nhấn mạnh những đặc tính của sản phẩm phù hợp với lợi ích của khách hàng.

Marketing Mix

Để tiếp cận được nhiều khách hàng, hãy sử dụng nhiều dạng thức khác nhau của Marketing, quảng cáo và truyền thông. Thành viên của thị trường mục tiêu không chỉ online hay đọc báo giấy. Tìm ra những con đường khác nhau cho thị trường mục tiêu và sau đó thêm nó vào Marketing Mix của bạn. Sử dụng một số online, một số face-to face và một số hình thức in ấn của tiếp thị và theo dõi tỷ lệ đáp ứng hay kết quả. Những người có tỷ lệ đáp ứng cao nên được sử dụng một lần nữa. Những người có ít hơn kết quả tối ưu cần được sửa đổi để cải thiện đáp ứng.

Tạo Buzz
Ra mắt sản phẩm mới nên liên quan đến việc tạo ra rất nhiều dư luận xung quanh sự ra mắt sản phẩm. Sử dụng càng nhiều kỹ thuật tiếp thị càng tốt để tạo ra lợi ích nâng cao nhận thức và gom sự quan tâm về sản phẩm. Một số công ty bắt đầu từ việc tạo ra tiếng vang trong tuần dẫn đến Grand Opening. Một loạt các email có thể nhắc đến những thứ như, “Chúng tôi có tin tức thú vị để chia sẻ với bạn! Vào ngày 12, chúng tôi sẽ tung ra một sản phẩm có thể thay đổi cách bạn làm giặt ủi. Hãy theo dõi! ” Một email tiếp theo có thể nói, “Tin tức lớn của chúng tôi là chỉ ba ngày nữa. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng phòng giặt ủi của bạn? Chúng tôi đang có những gì bạn cần để làm cho điều đó xảy ra. Đánh dấu lịch của bạn cho 12/3 nhé. “

Xem thêm:

  • Bật mí phương pháp xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm mới thành công
Đánh giá post
Tags: MarketingOpeningProductRa mắt sản phẩm mới
Bài trước

Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Mua Hàng

Bài tiếp theo

Sự Khác Nhau Giữa Sales Và Marketing

Tin liên quan

Mẫu kịch bản TikTok hút triệu view
Cho nhà quản lý

Mẫu kịch bản TikTok hút triệu view không thể bỏ lỡ 2022

01/07/2022

Một mẫu kịch bản TikTok hay, câu chuyện mang lại giá trị cùng thông điệp rõ ràng sẽ là bước...

ZNS la gi
Cho nhà quản lý

ZNS là gì? Vì sao ZNS là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp?

28/06/2022

 ZNS là gì? Tính năng và ưu điểm của ZNS là gì? Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu trong bài...

marketing tổng thể là gì

Marketing tổng thể là gì? Ví dụ về chiến lược Marketing tổng thể trong thực tế

27/06/2022
deep web là gì

Deep Web – Phần chìm của tảng băng trôi trong thế giới Internet

09/06/2022
ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh

Mô hình SWOT của Khách sạn Mường Thanh – Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Nam Á

03/06/2022
marketing bền vững

Marketing bền vững là gì? Xu hướng tiếp thị không thể bỏ lỡ 2022

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789