Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Marketing Cho Sản Phẩm Mới Ra Mắt – Như Nào Cho Đúng

Bởi Lương Hạnh
21/03/2022
trong Cho nhà quản lý
0

Cho dù bạn đang marketing cho một sản phẩm mới hay thêm một sản phẩm mới vào  business line của bạn, ra mắt thành công sản phẩm và gây dựng nhận thức về sản phẩm có thể có ảnh hưởng tới thành công trong tương lai của sản phẩm. Theo website More Business, marketing một sản phẩm mới đòi hỏi những chiến dịch marketing tài năng mà mục đích là tăng doanh số và xây dựng khách hàng.

Mục lục: Ẩn
1 Nhận biết đối thủ cạnh tranh
2 Nhận biết thị trường mục tiêu
3 Marketing Mix

Nhận biết đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể học được nhiều thứ từ việc quan sát các đối thủ cạnh tranh. Nếu nó không phải một sản phẩm dễ dàng nhận biết hay đặc biệt trên thị trường, hãy sử dụng các sản phẩm tương tự như một phần dự án nghiên cứu của bạn. Đội cho khách hàng của bạn một chiếc mũ khi khảo sát, nhìn dưới quan điểm của họ và so sánh sản phẩm đối thủ cạnh tranh và của mình. Cách tiếp cận này có thể giúp bạn phát triển insight khách hàng và cân nhắc việc nào là nên với đối tượng cụ thể của bạn.

Nhận biết thị trường mục tiêu

Nghĩ về các khách hàng có khả năng mua sản phẩm của bạn cao nhất. Viết những mô tả về họ. Mô tả chi tiết nhất về độ tuổi, địa vị kinh tế, đặc điểm vùng miền, nghề nghiệp… Bạn có thể xác định các tính cách này thông qua các sản phẩm tương tự và phân tích số liệu từ chúng. Bằng việc xác định được thị trường mục tiêu, bạn có thể nhấn mạnh những đặc tính của sản phẩm phù hợp với lợi ích của khách hàng.

Marketing Mix

Để tiếp cận được nhiều khách hàng, hãy sử dụng nhiều dạng thức khác nhau của Marketing, quảng cáo và truyền thông. Thành viên của thị trường mục tiêu không chỉ online hay đọc báo giấy. Tìm ra những con đường khác nhau cho thị trường mục tiêu và sau đó thêm nó vào Marketing Mix của bạn. Sử dụng một số online, một số face-to face và một số hình thức in ấn của tiếp thị và theo dõi tỷ lệ đáp ứng hay kết quả. Những người có tỷ lệ đáp ứng cao nên được sử dụng một lần nữa. Những người có ít hơn kết quả tối ưu cần được sửa đổi để cải thiện đáp ứng.

Tạo Buzz
Ra mắt sản phẩm mới nên liên quan đến việc tạo ra rất nhiều dư luận xung quanh sự ra mắt sản phẩm. Sử dụng càng nhiều kỹ thuật tiếp thị càng tốt để tạo ra lợi ích nâng cao nhận thức và gom sự quan tâm về sản phẩm. Một số công ty bắt đầu từ việc tạo ra tiếng vang trong tuần dẫn đến Grand Opening. Một loạt các email có thể nhắc đến những thứ như, “Chúng tôi có tin tức thú vị để chia sẻ với bạn! Vào ngày 12, chúng tôi sẽ tung ra một sản phẩm có thể thay đổi cách bạn làm giặt ủi. Hãy theo dõi! ” Một email tiếp theo có thể nói, “Tin tức lớn của chúng tôi là chỉ ba ngày nữa. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng phòng giặt ủi của bạn? Chúng tôi đang có những gì bạn cần để làm cho điều đó xảy ra. Đánh dấu lịch của bạn cho 12/3 nhé. “

Xem thêm:

  • Bật mí phương pháp xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm mới thành công
Đánh giá post
Tags: MarketingProductRa mắt sản phẩm mới
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

junior la gi (2)

Junior là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần có và mức lương trung bình của Junior

2 tuần ago
Giam sat ban hang

Giám sát bán hàng là gì? Lộ trình thăng tiến cho vị trí Giám sát bán hàng

4 tuần ago
Quiet Hiring la gi

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

2 tháng ago
mua Tet thuong hieu tang qua nhu the nao

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tháng ago
Chuyên gia dự đoán: 2023 sẽ là năm “lên ngôi” của quảng cáo ngoài trời (OOH)

Chuyên gia dự đoán: 2023 sẽ là năm “lên ngôi” của quảng cáo ngoài trời (OOH)

3 tháng ago
cách liên hệ với facebook

Tổng hợp 20+ cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố đơn giản và hiệu quả nhất

5 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.