Marketing bất động sản: Digital marketing cho lĩnh vực nhà đất

11 Thg 10

Digital marketing cho lĩnh vực nhà đất trong những năm trở lại đây không còn là khái niệm xa lạ đối với chủ đầu tư khi làm marketing bất động sản nữa, đặc biệt là các ông lớn trong ngành. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thực sự chú ý đến Digital marketing thì doanh nghiệp bất động sản của bạn dù lớn hay nhỉ cũng đang thiếu đi 1 kênh truyền thông cực kì đắc lực.

Khách hàng luôn muốn nắm bắt thông tin một cách đơn giản và tối ưu nhất, cùng với tiến bộ về mặt công nghệ, kênh Digital marketing đang và đã được tận dụng hiệu quả. Việc sử dụng kênh marketing bất động sản truyền thống cần được sử dụng kết hợp với marketing bất động sản hiện đại.

Với việc marketing bất động sản bằng cách làm Digital marketing, người tiêu dùng sản phẩm nhà đất hoàn toàn có thể phá được rào cản về địa lý, thời gian, giảm thiểu được các rủi ro một cách triệt để nhất.

Với xu hướng đó, marketing bất động sản trên internet tiếp tục thống trị và đóng vai trò trong việc tăng doanh số bán nhà đất của doanh nghiệp. Vậy đâu sẽ là cách tốt nhất cho chủ đầu tư?

1. Đăng tin rao bán trên website về bất động sản

Đây là 1 trong những cách thường dùng nhưng đem lại hiệu quả cao nếu như website đó đảm bảo về mặt nội dung và luôn cập nhật thông tin, xu hướng để thu hút được nhiều người đọc. Các chủ đầu tư dễ dàng tiếp cận được người đọc thông qua quảng cáo trên các trang báo mạng này. Tuy nhiên, marketing bất động sản bằng các này sẽ kém hiệu quả khi các website cạnh tranh khác mạnh hơn, khiến việc chúng ta đăng tin trên website bất động sản không thu hút được người đọc.

2.Email marketing

Email marketing là 1 giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp để đưa thông tin đến từng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể, Họ không cần phải tìm kiếm ở bất kì đâu mà chỉ đơn giản là vào hòm mail điện tử của mình. Tuy nhiên nhì việc gửi mail marketing này cần thực hiện đúng cách đòi hỏi các doanh nghiệp cần cân nhắc giữa việc có nên hợp tác với 1 bên đối tác làm marketing bất động sản cho mình hay không. Đây là cách marketing bất động sản thường được cách doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

3. Xây dựng website và SEO bất động sản một cách hợp lý

Để gây ấn tượng tốt với khách hàng, marketing bất động sản cần xây dựng website đầu tư về cả mặt nội dung, vừa cần đầu tư về giao diện, hình ảnh bắt mắt cho khách hàng khi truy cập trang web. Trên website các thông tin về địa điểm, giá cả, tình trạng dự án, hình ảnh, video... phải được trình bày một cách chi tiết nhất nhưng đòi hỏi dễ nhìn, không dài dòng mà cần trọng tâm

Ngoài ra khi làm Digital marketing nhà đất, cần lưu ý sử dụng SEO hiệu quả để đưa được trang web của mình đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Người làm marketing bất động sản cần 1 chuyên gia SEO để SEO hiệu quả.

Doanh nghiệp cần làm marketing bất động sản đúng cách, sử dụng tiến bộ công nghệ Digital markting để giúp doanh nghiệp có được hiệu quả trong tương lai.

Ngọc Mai - Admicro

   
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.