Chủ Nhật, Tháng Hai 5, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Mang cả đại dương về nhà với bộ sưu tập BLAVINGAD nhà IKEA

Bởi Thanh Thanh
13/10/2022
trong Thương hiệu
0

Nhằm khơi gợi niềm yêu thích về cuộc sống dưới lòng đại dương – ngôi nhà của hàng nghìn sinh vật cho trẻ em và các thanh thiếu niên, IKEA ra mắt bộ sưu tập mang tên BLAVINGAD.

Ban cố vấn của IKEA Kids’ dành cho trẻ em năm 2020 tiết lộ rằng: Trẻ em cho biết chúng đang “rất lo ngại” về vấn đề ô nhiễm đại dương và nguy cơ sinh vật biển phải đối mặt. 

Do đó, sự ra đời của bộ sưu tập BLÅVINGAD chính là để khơi dậy sự tò mò và yêu thích của trẻ em về thế giới sinh vật biển. Bộ sưu tập sẽ được làm từ các vật liệu tái chế, bao gồm cả vật liệu làm từ nhựa phân hủy sinh học oxo thông minh (OBP).

Bộ sưu tập BLÅVINGAD sẽ được làm từ các vật liệu tái chế, bao gồm cả vật liệu làm từ nhựa phân hủy sinh học oxo thông minh (OBP).

“Tại IKEA, chúng tôi tin rằng vui chơi rất quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của trẻ em. Bộ sưu tập bao gồm một vở kịch tàu ngầm, đồ chơi mềm mại và các tác phẩm nghệ thuật và thủ công sẽ khuyến khích những đứa trẻ tò mò khám phá thế giới.”

Bộ sưu tập BLÅVINGAD bao gồm bộ khăn trải giường với những chú gấu bông mang hình dáng của sinh vật biển. Tất cả sẽ được làm từ 100% cotton hoặc hỗn hợp bông. Còn đồ chơi mềm, đệm, thảm, túi đựng đồ và các sản phẩm khác trong khoang ngủ sẽ được làm từ polyester tái chế, được nhặt trong đất liền cách bờ biển khoảng 30 dặm.

Bộ sưu tập BLÅVINGAD của IKEA

IKEA BST đại dương

Từ những phát hiện của Ban cố vấn dành cho trẻ em của mình, thương hiệu đã nghiên cứu để tạo ra năm người bạn dễ thương dựa trên các loài động vật biển yêu thích của trẻ em, bao gồm cá heo, orca, cá voi xanh, rùa và bạch tuộc. Chúng sẽ là những người bạn đồng hành hoàn hảo cho cả việc học tập và vui chơi của trẻ em.

BST đại dương sẽ là những người bạn đồng hành hoàn hảo cho cả việc học tập và vui chơi của trẻ em.

Những món đồ chơi mềm mại đáng yêu, bộ đồ giường in hình và các phụ kiện tạo ra một môi trường êm ái và thoải mái để trẻ chìm vào chơi và chìm vào giấc ngủ.

Những món đồ chơi mềm mại đáng yêu, bộ đồ giường in hình và các phụ kiện tạo ra một môi trường êm ái và thoải mái để trẻ chìm vào chơi và chìm vào giấc ngủ.

Khi trẻ lớn hơn một chút, một không gian để gọi riêng là điều cần thiết cho cuộc phiêu lưu cá nhân của chúng. Hàng dệt may với những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu, cùng với những phụ kiện và trò chơi giáo dục sẽ tạo ra một nơi trú ẩn an toàn và giúp đi sâu vào trí tưởng tượng của trẻ.

BST đại dương của IKEA gồm những phụ kiện và trò chơi giáo dục sẽ tạo ra một nơi trú ẩn an toàn và giúp đi sâu vào trí tưởng tượng của trẻ.

Nhà bán lẻ IKEA phân trần: “Chúng tôi hy vọng rằng bộ sưu tập BLAVINGAD sẽ tiếp thêm sức mạnh cho trẻ em trong nỗ lực nâng cao nhận thức về đại dương và truyền cảm hứng cho việc học hỏi thêm về thế giới biển và tất cả những sinh vật tuyệt vời sống ở đó”. 

IKEA làm mới ý tưởng tái sử dụng nội thất cũ trong “Bộ sưu tập Cuộc đời” 2022

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

2 ngày ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

4 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.