Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Lozi bất ngờ nhận vốn khủng, tham gia trận địa gọi xe với Grab, Be và GoViet

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo một nguồn tin từ KrAsia cho biết, startup về thương mại điện tử Lozi mới đây vừa được nhận được nguồn vốn khủng. Mặc dù con số cụ thể chưa được công bố nhưng theo như nguồn tin này báo cáo thì nguồn vốn rót cho Lozi lần này lên tới 8 chữ số, nghĩa là ít nhất cũng sẽ ở mức 10 triệu USD. Điều này sẽ đánh dấu một bước phát triển đột phá của Lozi tại thị trường Việt Nam khi startup này sẽ lăm le tham gia vào thị trường gọi xe đang rất “nóng” với những cái tên lớn như Grab, Be hay GoViet. 

Nhận được vốn khủng, Lozi như “hổ mọc thêm cánh”

Theo KrAsia, mới đây, Lozi đã nhận khoản đầu tư lên tới 8 chữ số trong vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi quỹ Smilegate Investment (Hàn Quốc). Các nhà đầu tư khác tham gia vào vòng này bao gồm: Quỹ đầu tư DTNI và Ascendo Ventures cùng đến từ Hàn Quốc, quỹ JC Capital của Mỹ và vườn ươm khởi nghiệp Vietnam Silicon Valley của Việt Nam. Ông Nguyễn Hoàng Trung, CEO, đồng sáng lập Lozi, cho biết startup này đặt mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử nội thành (intra-city e-commerce platform) có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Khoản đầu tư mới sẽ giúp họ đạt được điều đó thông qua việc đẩy mạnh dịch vụ giao hàng trong một giờ. 

(Nguồn: CafeBiz)

Được thành lập vào năm 2013, Lozi ban đầu là một ứng dụng cho phép mọi người tìm kiếm các cửa hàng thực phẩm, đồ uống và cà phê. Sau đó, startup phát triển lên thành một cổng thương mại điện tử C2C, đi kèm với đội ngũ giao hàng nội thành Loship. Hiện tại, Lozi đang phục vụ 2 triệu người dùng. Năm 2015, Lozi đã nhận khoản đầu tư đầu tiên từ Vietnam Silicon Valley, và sau đó “chốt” thêm một vòng gọi vốn khác với số tiền đầu tư 7 chữ số từ Golden Gate Ventures và DesignOne Japan Inc. Từ năm 2018, Lozi bắt đầu triển khai dịch vụ giao hàng một giờ tại 4 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Với nguồn vốn đầu tư mới, Lozi kỳ vọng có thể tăng gấp ba số lượng giao dịch hàng ngày trong vòng 12 tháng tới, đồng thời mang về doanh thu 31 triệu USD trong năm 2020. Ngoài ra, theo KrAsia, startup cũng sẽ ra mắt dịch vụ Lo-xe trong thời gian tới, chính thức tham gia vào trận địa gọi xe vốn đang thuộc về một số ông lớn như Grab, Be hay GoViet. 

Đội ngũ nhân sự của Lozi (Nguồn: VietnamBiz)

Chia sẻ thêm về thương vụ đầu tư làn này, ông Kim Kyoung-Hwan, phó chủ tịch quỹ Smilegate Investment cũng cho biết Lozi sở hữu mô hình thương mại điện tử nội thành kết hợp với giao hàng tức thời rất có tiềm năng và quỹ đầu tư đánh giá cao mô hình này. Nó giúp loại bỏ được vai trò của các kho tổng, đồng thời giúp các nhà bán lẻ truyền thống mở rộng hoạt động kinh doanh online, tận hưởng hiệu quả của hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline)

>>> Xem thêm: Grab và Gojek: Cuộc chiến không khoan nhượng giành thị trường giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Tạm kết

Với thương vụ đầu tư khủng lần này đã mở ra thêm nhiều cơ hội cho Lozi để phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai không chỉ về lĩnh vực chính là thương mại điện tử mà còn cả về thị trường gọi xe, vốn đang cạnh tranh rất khắc nghiệt bởi các tên tuổi lớn như Grab, Be hay GoViet. Dù vậy, phải đợi đến khi Lo-xe chính thức ra mắt mới có thể nhận định chính xác được tình hình của Lozi. Ngoài ra, Khoản đầu tư vào Lozi còn là minh chứng cho thấy sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc vào startup Việt. Theo một báo cáo của Cento Ventures, các nhà đầu tư Hàn Quốc tham gia vào gần 1/3 các thương vụ gọi vốn của startup Việt trong nửa đầu 2019.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Vneconomy

Đánh giá post
Tags: lozi
Bài trước

Go-Jek đang hưởng lợi từ 60% lượng người dùng tại Việt Nam trong tổng thể thị trường Đông Nam Á

Bài tiếp theo

Facebook vẫn chưa thể “thanh minh” cho bản thân vì những quảng cáo chính trị

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789