Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Lionel Messi gia nhập J&T Express với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Bởi Thanh Thanh
29/11/2022
trong Thương hiệu
0

Huyền thoại bóng đá người Argentina Lionel Messi đã được nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế J&T Express vinh danh là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên. 

Vài tuần sau khi nền tảng công nghệ giáo dục hàng đầu của Ấn Độ Bjyu mời ngôi sao bóng đá Lionel Messi làm đại sứ thương hiệu để mở rộng dấu ấn toàn cầu của họ, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế J&T Express cũng đã ký hợp đồng với đội trưởng người Argentina làm đại sứ toàn cầu đầu tiên của mình. 

Theo đó, siêu sao siêu sao bóng đá người Argentina sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu, không chỉ với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần mà còn là chuyên gia thương mại điện tử toàn diện trên từng và mọi điểm tiếp xúc trong chuỗi cung ứng, đồng thời là nhà vô địch thực sự và người thực hành tinh thần “better together” (cùng nhau tốt đẹp hơn). 

Giống như J&T Express cam kết không ngừng mang lại lợi ích cho các cộng đồng địa phương, Messi là người tin tưởng mạnh mẽ vào việc cống hiến cho xã hội, bằng chứng là đóng góp của tiền đạo này với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Messi cho rằng màn trình diễn của anh ấy, cả trong và ngoài sân cỏ, phần lớn là nhờ nỗ lực hợp tác của các đồng đội. Điều này phù hợp với những nỗ lực của J&T Express nhằm mang lại các giải pháp hỗ trợ công nghệ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các thị trường toàn cầu thông qua hợp tác với các đối tác mạng địa phương.

J&T coi Messi là một “vận động viên thế hệ” có đạo đức thể thao, sự khiêm tốn và cống hiến phù hợp với các giá trị của công ty hậu cần đang phát triển nhanh chóng.

Là một phần của mối quan hệ hợp tác này, Messi, cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Pháp Paris Saint-Germain, sẽ góp mặt trong các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu và định vị J&T Express là chuyên gia thương mại điện tử toàn diện tại 13 quốc gia (Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Trung Quốc, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mexico, Brazil và Ai Cập) mà công ty tham gia hoạt động. 

Messi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của J&T Express

Siêu sao siêu sao bóng đá người Argentina được nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế J&T Express vinh danh là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên

Nhận xét về thông báo này, Rachel Liu , Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của J&T Express cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng được cộng tác với Lionel Messi với tư cách là đại sứ toàn cầu của chúng tôi. Anh ấy là một vận động viên thế hệ có đạo đức làm việc, sự khiêm tốn và cống hiến phù hợp với các giá trị mà chúng tôi thấm nhuần tại J&T Express. Thông qua sự gan dạ và thành tích của mình, Messi là nguồn cảm hứng cho nhiều người. Điều này cộng hưởng sâu sắc với các giá trị của chúng tôi trong việc xây dựng một doanh nghiệp chu đáo, có trách nhiệm và bền vững.”

Messi chia sẻ: “J&T Express đã đạt được những thành tựu đáng kể kể từ khi ra mắt. Chúng tôi chia sẻ nhiều điểm tương đồng về niềm đam mê và quyết tâm không ngừng cải thiện. Giống như môn thể thao bóng đá gắn kết hàng triệu người trên toàn cầu, J&T Express tìm cách phát triển các giải pháp hậu cần để kết nối khách hàng của mình với thế giới. Tôi mong muốn được là một phần của cuộc hành trình này”.

J&T Express và Messi sẽ cùng nhau nâng cao mức độ phổ biến của thương hiệu và nâng cao nhận thức về các dịch vụ của J&T khi họ tìm cách đóng góp vào quá trình chuyển đổi chuỗi giá trị dịch vụ hậu cần. 

Việc Messi bổ sung cho J&T Express sẽ khởi động một loạt các chiến dịch tiếp thị và truyền thông xã hội với chủ đề #JTBetterTogether trong số các hoạt động kích hoạt khác, mà nhà cung cấp dịch vụ hậu cần đang lên kế hoạch cho mùa lễ hội và năm mới sắp tới.

Về mặt chiến lược, quan hệ đối tác gắn liền với các kế hoạch mở rộng toàn cầu của J&T Express. Đầu năm nay, Bloomberg đưa tin công ty giao hàng này đã huy động được 2 tỷ đô la Mỹ trong vòng cấp vốn mới nhất từ Temasek Holdings và các nhà đầu tư hiện đại Hillhouse Capital và Sequoia Capital China để mở rộng kinh doanh. Định giá công ty là 20 tỷ đô la Mỹ.

Những gương mặt Đại sứ thương hiệu vừa được giới thiệu trong năm mới 2022

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

4 tuần ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

ZARA thống trị ngành thời trang thương mại điện tử như thế nào?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023

03 thủ thuật giúp quảng cáo trên Reels tiếp cận hàng triệu người dùng 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.