Lifeblood ra mắt chiến dịch "Bloody Oath" khuyến khích người dân Úc lập lời thề hiến máu

11 Thg 12

Trong nỗ lực nhằm khuyến khích nhiều người tham gia hiến máu hơn, Tổ chức Chữ Thập đỏ Australia Lifeblood đã khởi động một chiến dịch mới mang tên "Bloody Oath".

"Bloody Oath" là chiến dịch đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Lifeblood với Leo Burnett và CHEP Media. Thông qua chiến dịch này, tổ chức đang kêu gọi mọi người trên khắp nước Úc thực hiện “Lời thề đẫm máu”, một lời hứa quan trọng rằng họ sẽ trở thành một người hiến máu.

Xuyên suốt MV là hình ảnh mọi người bất kể tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính cùng giơ tay thề cam kết tham gia hiến máu ngay cả khi họ "không cảm thấy thích hoặc sợ hãi" bởi vì "nước Úc cần họ".

https://www.youtube.com/watch?v=T6SfeOV6R54

Chiến dịch Bloody Oath của Lifeblood

Samantha Bartlett, giám đốc tiếp thị, Lifeblood, cho biết: “Chúng tôi biết hầu hết mọi người đều đồng ý với ý kiến rằng hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, nhưng việc thuyết phục họ hiến máu lần đầu tiên và biến nó thành thói quen là một thách thức mà chúng tôi thường xuyên phải đối mặt, đặc biệt là khi những hạn chế về dịch bệnh đang dần giảm bớt và mọi người có nhiều điều cần quan tâm hơn trong cuộc sống của họ.

Và chiến dịch Bloody Oath được khởi động nhằm khuyến khích người Úc trở thành những người hiến máu ngay cả khi họ đang bận rộn hoặc vẫn còn có chút chần chừ. Đó là bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng một cộng đồng những người hiến máu, những người ở đó để mang lại hy vọng, trao cơ hội thứ hai và trao tặng sự sống cho mọi người xung quanh.

Chúng tôi rất tự hào về những gì đã được tạo ra và cách chiến dịch này phản ánh thương hiệu của chúng tôi một cách nồng nhiệt, đa dạng và đầy cảm hứng."

Hình ảnh mọi người bất kể tuổi tác, giới tính cùng giơ tay xin thề sẽ trở thành những người hiến máu
Hình ảnh mọi người bất kể tuổi tác, giới tính cùng giơ tay xin thề sẽ trở thành những người hiến máu

Giám đốc điều hành Leo Burnett Australia, Emma Montgomery, nói thêm: “Mọi người biết việc hiến máu quan trọng như thế nào, nhưng họ không quan tâm hoặc có thể bỏ quên điều đó và họ cho rằng không phải là mình thì người khác sẽ làm. Nói cách khác, ý định tốt của mọi người không thành hiện thực bởi sự ngăn cản của suy nghĩ ''một ngày nào đó tôi sẽ làm điều đó''.

Và mục đích hàng đầu của chiến dịch này chính là tìm cách thu hút nhiều người hơn thực hiện cam kết đăng ký hiến máu. Bằng cách tuyên thệ sẽ hiến máu, bạn đang thực sự giúp cứu sống rất nhiều người ”.

Tim Russell, người đứng đầu kế hoạch truyền thông tại CHEP Media, nói: “Chúng tôi hiếm khi có cơ hội làm việc với một tổ chức có mục tiêu quan trọng như vậy. Chúng tôi mong muốn tiếp tục đà tiến vào một năm hoạt động thú vị vào năm 2022.”

Chiến dịch này sẽ được thiết lập để chạy trên toàn hệ thống phát thanh truyền hình toàn quốc, BVOD, mạng xã hội, OOH và trên đài phát thanh.

Client: Lifeblood

Creative Agency: Leo Burnett

Media Agency: CHEP Media

Production Company: Elastic Studios

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo Branding in Asia

>> Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo “không thấy mặt người” của Lenovo Ấn Độ

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.