Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Liệu việc Victoria’s Secret Fashion Show ngừng chiếu khỏi Network TV sau 18 năm có phải là bước đi đúng đắn?

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Đầu tháng này, Victoria’s Secret – thương hiệu kiểm soát tới 24% thị trường đồ lót nữ, theo Coresight Research, đã tuyên bố rằng sẽ không phát sóng chương trình thời trang hàng năm trên Network TV. Sau 18 năm, đây là một động thái và bước đi cực kỳ táo bạo của thương hiệu khi đã loại bỏ sự kiện tiếp thị cao cấp nhất trong gần hai thập kỷ. 

Liệu việc Victoria’s Secret Fashion Show ngừng chiếu khỏi Network TV sau 18 năm có phải là bước đi đúng đắn?

Bob Phibbs, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn The Retail Doctor có trụ sở tại New York cho biết “Công ty thừa nhận rằng công thức này không hề đem lại hiệu quả. Xu thế hiện nay rất khác những ngày đầu Victoria’s Secret khởi nghiệp.“

Quyết định ngừng chiếu chương trình ra khỏi sóng phát thanh có ý nghĩa cực kỳ lớn. Lượng người xem đang giảm dần trong những năm gần đây, vào năm ngoái, chương trình catwalk của những nàng mẫu nổi tiếng thế giới đạt mức rating thấp nhất từ ​​trước đến nay. Chỉ có tới 3,27 triệu người theo dõi trong khi chưa đầy 10 năm trước, 9 triệu đến 10 triệu người theo dõi là con số bình thường.

Quyết định ngừng chiếu chương trình ra khỏi sóng phát thanh có ý nghĩa cực kỳ lớn (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Những tips truyền thông quảng cáo đến từ thương hiệu Victoria’s Secret

Cùng với những con số đó, phản ứng dữ dội của người xem nhắm vào chương trình cũng đã dấy lên hồi chuông cảnh báo thương hiệu. Người tiêu dùng chỉ trích thương hiệu thiếu sự đa dạng trong hình dạng cơ thể và miêu tả người phụ nữ khi chỉ sáng tạo những trang phục dành cho những người mẫu có thân hình chuẩn như tượng tạc. Tất cả đều khẳng định Victoria’s Secret Show cần phải thay đổi, tạo cơ hội cho nhiều nhóm người mẫu khác nhau, chứ không chỉ chiêu mộ những cô gái với đường cong chuẩn mực.

Ngoài rating trên sóng truyền hình, sự nhiệt tình của cộng đồng dành cho thương hiệu dường như được phản ánh trong chính doanh số của thương hiệu này. Bởi thực tế, doanh số bán hàng cùng cửa hàng đã giảm liên tiếp trong ba năm qua. Thương hiệu đã có những động thái để vực dậy những con số tụt hậu này với thông báo vào năm ngoái rằng họ sẽ mang tới những sản phẩm Swimwear – một trong những mặt hàng bán chạy nhất.

Người tiêu dùng đang yêu cầu thương hiệu thay đổi không chỉ bởi tiếng nói mà còn bằng tiền của chính họ – họ sẽ không đầu tư vào thương hiệu nữa. Điều này khiến cho việc phát sóng trên truyền hình trực tiếp trở nên đắt đỏ và không thể đem lại doanh thu cho nhãn hàng.

Mặc dù hành động này có thể rất quan trọng, nhưng nó không phải là một sự Reset lại từ đầu cho Victoria’s Secret. Chương trình thời trang, sau tất cả, vẫn sẽ tồn tại, chỉ là không có trên sóng truyền hình mạng; thay vào đó, nó sẽ xuất hiện trên các nguồn cấp dữ liệu social media tiếp cận được nhiều khán giả hơn.

Jason Goldberg, người sáng lập Retailgeek và giám đốc chiến lược thương mại tại Publicis Communications cho rằng “Có thể Victoria’s Secret không có kế hoạch chủ chốt nào tồn tại mãi mãi, và việc rời khỏi truyền hình mạng để phù hợp với thói quen xem của người tiêu dùng hơn có thể sẽ cải thiện doanh thu cho thương hiệu. Để cải thiện công việc kinh doanh, điều tối quan trọng là Victoria’s Secret phải kết nối với người tiêu dùng trẻ tuổi hơn trên các phương tiện truyền thông xã hội với những thông điệp tích cực. Ưu tiên hàng đầu nên là nghiên cứu chuyên sâu về cách tiếp cận với người tiêu dùng của công ty và cải thiện trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng, vẫn là kênh bán lẻ chính của thương hiệu.”

Nguồn: Adweek

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: brafashionswimweartvshowVictoria’s Secretwomen
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

23 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.