Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Liệu logo mới của khách sạn Sheraton có thể đem lại sức mạnh cho thương hiệu?

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hai năm trước, khi Marriott International bỏ ra 13 tỷ đô la để mua Starwood Hotels and Resorts Worldwide, nó đã thành chủ sở hữu thương hiệu St. Regis và W thời thượng, cùng với một đứa “con riêng” mang tên Sheraton. Sheraton không được chăm chút và không khác gì một đứa con ghẻ thứ thiệt. Liệu logo mới của khách sạn Sheraton có thể đem đến sức mạnh cho thương hiệu sau một thời gian dài không được ưu ái không? 

Nội dung bài viết

  1. Khách sạn Sheraton nổi tiếng nhưng nhạt nhòa
  2. Những sự thay đổi tỉ mỉ đến từng chi tiết
    1. Vòng nguyệt quế
    2. Chữ S
    3. Kiểu chữ
    4. Lời khẳng định (Est.1937)

Khách sạn Sheraton nổi tiếng nhưng nhạt nhòa

Thương hiệu khách sạn nổi tiếng này có hơn 440 khách sạn trên khắp thế giới, nhiều trong số đó là những vị trí đắc địa. Tính đến năm ngoái, Sheraton đã tạo ra 9,2 tỷ đô la hàng năm doanh thu toàn cầu. Nhưng Sheraton chưa bao giờ thành công trong việc tạo sự khác biệt. Nhiều khách sạn, đặc biệt là những người ở Hoa Kỳ, đã cho rằng trải nghiệm ở Sheraton thường không nhất quán.

Sheraton đã có những thay đổi, mùa hè năm ngoái, thương hiệu đã tiết lộ một thiết kế mới cho sảnh mặt tiền và tuyên bố bắt đầu một sự chuyển đổi mang tính toàn hệ thống của thương hiệu.

Do đó, một logo mới là hoàn toàn cần thiết. 

Mặc dù mẫu logo đẹp cũ của khách sạn Sheraton đã có từ những năm 1970, nhưng đây vẫn được coi là một trong những nhận diện thương hiệu dễ nhận biết nhất trong ngành khách sạn. Và bởi vì thương hiệu Sheraton có lịch sử sâu sắc như vậy, hai nhà sáng lập chuỗi khách sạn Marriott, với sự hỗ trợ sáng tạo từ agency Grey New York, đã cẩn thận với cách họ cập nhật logo của khách sạn.

“Đây là sự thay đổi đầu tiên của nhận diện thương hiệu trong vòng 40 năm qua. Vì vậy, chúng tôi đã xem xét từng yếu tố và thực sự cố gắng tìm ra tính chất biểu tượng của thương hiệu” – Mara Hannula, giám đốc marketing toàn cầu của thương hiệu phát biểu.

So sánh bản logo cũ và logo mới của thương hiệu (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: 5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Những sự thay đổi tỉ mỉ đến từng chi tiết

Vòng nguyệt quế

Một biểu tượng cổ xưa của chiến thắng, vòng hoa nguyệt cổ ở logo cũ thực sự trông khá cổ xưa. Nhưng Marriott vẫn thích khái niệm vòng nguyệt quế thể hiện sự đoàn kết. Do đó, thay vì xóa mất vòng nguyệt quế, một vòng tròn hiện đại hơn đã được ra đời. Ông Hann Hannula nói “biểu tượng mới này chính là đại diện cho thương hiệu từ những ngày đầu đến tương lai về sau.”

Chữ S

Một nhận dạng quan trọng khác cho thương hiệu, chữ S ban đầu cũng là một trong những thành phần mà nghiên cứu nội bộ tiết lộ giúp tăng sự công nhận từ công chúng. Vì vậy, chữ S được giữ nguyên chỉ với một số thay đổi nhỏ.

Kiểu chữ

Các phông chữ Serif mang vẻ cổ điển và rất dễ đọc, nhưng chúng thường không thể hiện tốt trên màn hình kỹ thuật số. Một phông chữ mới có tên GT Super Display không chỉ đem đến trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị di động, Hannula nói, chúng tôi cũng cảm thấy nó mang lại cho thương hiệu một thiết kế thẩm mỹ hiện đại hơn, hướng tới tương lai.

Lời khẳng định (Est.1937)

Một yếu tố còn thiếu trong logo cũ là lời nhắc nhở về năm thành lập thương hiệu. “Chúng tôi tự hào về di sản của mình và luôn muốn ăn mừng điều đó” – Hannula chia sẻ.

Nguồn: Adweek

4.7/5 - (3 bình chọn)
Tags: logo
Bài trước

Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?

Bài tiếp theo

Avengers: Endgame – Truyền thông của MCU vẫn “đỉnh” như ngày nào!

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789