LEGO đã lặng lẽ tung ra bản Beta của phiên bản trực tuyến của Minifigure Factory, một dịch vụ mới cung cấp những tùy chỉnh chưa từng có về LEGO minifigures.
LEGO ra mắt phiên bản beta của Minifigure Factory trực tuyến, cho phép các nhà xây dựng tạo ra các phiên bản lego nhỏ của chính họ mà không cần phải đến các cửa hàng thực.
Lần đầu tiên có mặt tại Hoa Kỳ, Minifigure Factory trực tuyến cho phép bạn cá nhân hóa một minifig với lựa chọn các đặc điểm khuôn mặt và kiểu tóc. Tuy nhiên, sự tự do nhất đến từ thiết kế phần thân, nơi bạn có thể chọn từ nhiều loại phụ kiện, hình in, mẫu, nhãn dán và trang phục may sẵn, đồng thời chỉnh sửa chúng để phù hợp với phong cách và cá tính của mình.
Bạn thậm chí có thể thêm văn bản và ký hiệu của riêng mình vào trang phục, cũng như điều chỉnh phông chữ và vị trí. Hiện tại, trình tùy chỉnh chấp nhận văn bản bằng các ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Ukraina.
Đặc biệt, những thiết kế này sẽ được kiểm duyệt, vì vậy LEGO sẽ không cho phép sử dụng những lời tục tĩu, thô tục, ngôn từ kích động thù địch hoặc chủ nghĩa cực đoan, cũng như biểu trưng của bên thứ ba…
Khi bạn hoàn thành, bạn chỉ cần hoàn thiện thiết kế của mình và thêm nó vào giỏ hàng của bạn và thanh toán bình thường thông qua trang web.
Ra mắt dưới dạng bản beta, trải nghiệm trực tuyến LEGO Minifigure Factory tính đến thời điểm hiện tại vẫn tồn đọng một số hạn chế. Theo đó, các loại hình in trên khuôn mặt, kiểu tóc hay màu tóc đều sẽ không có nhiều sự đa dạng như các tùy chọn có sẵn trong cửa hàng. Công ty cũng lưu ý rằng trang web trực tuyến cũng có thể ngừng hoạt động theo thời gian khi LEGO điều chỉnh trải nghiệm.
LEGO Minifigure Factory trực tuyến hiện chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ. Nếu bạn thử và thay đổi khu vực thành Úc hoặc bất kỳ quốc gia nào khác, bạn sẽ được chào đón bởi màn hình giữ này.
Mỗi minifigure tùy chỉnh sẽ được bán lẻ với giá 11,99 đô la Mỹ và giới hạn là 1 cho mỗi hộ gia đình. Vì vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, LEGO vẫn đang cố gắng tìm hiểu nhu cầu và làm cho các quy trình của họ hoạt động chính xác trước khi mở rộng thêm giới hạn mua hàng này.
Thanh Thanh - MarkertingAi
Tổng hợp
Lego ra mắt chiến dịch “AZ of Awesome” nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+
Bình luận của bạn