Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Lego ra mắt chiến dịch “AZ of Awesome” nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

Bởi Thanh Thanh
10/06/2022
trong Thương hiệu
0

Nhằm hưởng ứng tháng Tự hào, thương hiệu sản xuất đồ chơi nổi tiếng thế giới Lego đã cho ra mắt chiến dịch AZ of Awesome nhằm tôn vinh sự hoà nhập và giúp những cá nhân trong nhóm cộng đồng LGBTQ+ thể hiện bản thân một cách sáng tạo.

AZ of Awesome là một dự án truyền thông xã hội lấy cộng đồng làm trung tâm nhằm nêu bật tiếng nói của cộng đồng LGBTQ+. Thông qua nghệ thuật xây dựng với các khối xếp hình đầy màu sắc mang tính biểu tượng của thương hiệu, cộng đồng LGBTQ+ sẽ trở nên cởi mở hơn khi nói về giới tính thật của mình. 

AZ of Awesome là một dự án truyền thông xã hội lấy cộng đồng làm trung tâm

AZ of Awesome là một dự án truyền thông xã hội lấy cộng đồng làm trung tâm

Theo đó, Lego yêu cầu những người tham gia chọn một từ trong danh sách các thuật ngữ LGBTQ+ của họ hoặc đưa ra từ của riêng họ và kèm theo lời giải thích về ý nghĩa của chúng cùng với một bức tranh. Sau đó, công ty sẽ giới thiệu các bản dựng trên một trang web chuyên dụng (https://www.lego.com/AtoZ).

Lego yêu cầu những người tham gia chọn một từ trong danh sách các thuật ngữ LGBTQ+ Một vài ký tự được giải thích trên website https://www.lego.com/AtoZ của Lego

Một vài ký tự được giải thích trên website https://www.lego.com/AtoZ của Lego

Thương hiệu cho biết, nguồn cảm hứng sáng tạo cho chiến dịch lần này bắt nguồn từ cái nhìn sâu sắc của tổ chức giám sát truyền thông phi chính phủ Mỹ – GLAAD, tổ chức này phát hiện ra rằng gần một nửa (45%) người không phải LGBTQ+ không hiểu rõ về những chữ cái được viết tắt. Do đó, việc ra đời của chiến dịch lần này cũng nhằm mục đích xây dựng sự hiểu biết từ phía cộng đồng.

Bên cạnh chiến dịch AZ of Awesome, Lego cũng đang tài trợ 1 triệu đô la Mỹ cho các tổ chức hiện có và đối tác để hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+. Thương hiệu cũng sẽ tham gia vào các sự kiện Pride ở London và Munich.

Đồ trang trí Lego bằng gỗ: Giấc mơ thiết kế nội thất!

Alero Akuya, Phó Giám đốc phát triển thương hiệu của Tập đoàn Lego cho biết:

“Điều tuyệt vời về những viên gạch Lego là chúng có thể là một hình thức thể hiện bản thân mạnh mẽ khi bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng. Chúng tôi cũng biết mọi người thích nói về những gì họ xây dựng, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một phương tiện tuyệt vời để khơi dậy những cuộc trò chuyện quan trọng và đôi khi khó khăn về bản sắc.”

“Chúng tôi rất nóng lòng được biết người hâm mộ sẽ gửi đến những tác phẩm tuyệt vời và những câu chuyện đẹp như thế nào. Chúng tôi hy vọng sự sáng tạo của họ và chiến dịch A-Z of Awesome của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ở mọi lứa tuổi và giúp xây dựng nhận thức và sự chấp nhận cao hơn. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng với tình yêu và sự hiểu biết nhiều hơn, con người có thể là con người thật của họ.” Akuya chia sẻ thêm.

Ngoài ra, nghiên cứu gần đây của GLAAD cho thấy 59% thành viên trong nhóm cộng đồng LGBTQ+ đã bị phân biệt đối xử dựa trên xu hướng tình dục và bản dạng giới, tăng so với năm 2020 (46%). Trong khi đó, mạng lưới giáo dục giới tính GLSEN của Mỹ báo cáo rằng, có tới 81% thành viên trong nhóm cộng đồng LGBTQ+ đã bị quấy rối bằng lời nói chỉ trong năm ngoái và gần 69% cho biết họ cảm thấy không an toàn vì xu hướng tình dục của mình. Điều này đã tiếp thêm sức mạnh giúp tập đoàn Lego cam kết lâu dài với mọi người trong việc nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+ thông qua các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng. 

Một số tác phẩm nghệ thuật nổi bật của các thành viên trong cộng đồng LGBTQ+

Một số tác phẩm nghệ thuật nổi bật của các thành viên trong cộng đồng LGBTQ+

Trên thực tế, chiến dịch này dựa trên sự ủng hộ của Tập đoàn Lego đối với cộng đồng LGBTQ+ trong suốt những năm gần đây. Điều này đã bao gồm việc hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+ bằng cách xây dựng một cuộc diễu hành tự hào thu nhỏ trong khu vực hoạt động cộng đồng tại Pride ở London vào năm 2019.

Vào năm 2020, thương hiệu hợp tác với tổ chức từ thiện Diversity Role Models ở Vương quốc Anh, hoạt động nhằm đưa sự hòa nhập và xây dựng sự đồng cảm thông qua các hội thảo giáo dục trong trường học và tổ chức GLSEN của Hoa Kỳ. Hoạt động đã tạo ra môi trường học tập an toàn hơn cho tất cả học sinh và thanh niên thuộc nhóm cộng đồng LGBTQ+.

Vào năm 2021, Tập đoàn LEGO đã trở thành nhà tài trợ chính thức của World Pride ở Copenhagen, ra mắt chiến dịch “Everyone is Awesome”.

Lego cam kết thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+ lâu dài

Lego cam kết thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+ lâu dài

Tập đoàn cũng liên tục hợp tác với Workplace Pride, Stonewall và Open for Business để hoàn thành các quy trình nội bộ về việc đại diện cũng như ủng hộ việc hoà nhập của cộng đồng LGBTQ+. Tập đoàn cho biết mục tiêu toàn cầu của họ là tăng cường sự đại diện trong danh mục đầu tư của mình. Điều này bao gồm các sản phẩm, chương trình và tiếp thị trên toàn cầu.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép 

LOVE IS LOVE - HAPPY PRIDE MONTH
Bài viết thuộc series chủ đề tháng Tự Hào của Marketing AI, nhằm mang đến cho bạn góc nhìn đa chiều về cuộc sống và về cộng đồng LGBTQ+.
Đánh giá post
Tags: LGBTQ+
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

6 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

1 tuần ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.