Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

Bởi Thanh Thanh
21/05/2022
trong Thương hiệu
0

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác cùng tên mang tính biểu tượng của hoạ sĩ Hà Lan – Van Gogh.

Bộ sản phẩm Starry Night sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để có thể mô phỏng giống với diện mạo của tác phẩm nghệ thuật gốc nhất. Các yếu tố 3D sẽ giúp hình ảnh mặt trăng, các vì sao đêm, ngôi làng cùng với cây bách đầy phong cách ở tiền cảnh tái hiện một cách sống động và chân thật nhất. Với 2.316 miếng ghép, bộ sưu tập lần này của hãng chắc chắn sẽ chinh phục được những người yêu thích nghệ thuật cũng như những người hâm mộ LEGO.

Starry Night cực kỳ chi tiết khi bao gồm một bức tranh vẽ nhỏ của Vincent Van Gogh hoàn chỉnh với cọ vẽ của riêng anh ấy, bảng màu và giá vẽ được trang trí bằng một phiên bản nhỏ của bức tranh trên những miếng ghép in. Tất cả chúng đều có thể được gắn vào bộ chính để làm cho nó trông giống như Van Gogh đang vẽ khung cảnh đang diễn ra trước mặt mình — giống như Van Gogh đã vẽ khung cảnh từ cửa sổ của mình vào năm 1889, tại trại tị nạn Saint-Paul ở Saint-Rémy, Pháp. Nhân vật Van Gogh được thiết kế tương tự như nhiều bức chân dung tự họa của anh ấy. 

Một khía cạnh độc đáo khác của bộ sưu tập này chính là việc nhân vật mini Van Gogh có thể di chuyển cánh tay để vẽ cảnh từ nhiều góc độ khác nhau.

Bộ sưu tập Starry Night phiên bản Lego bao gồm 2.316 miếng ghép

Bộ Lego được thiết kế bởi Truman Cheng, một nghiên cứu sinh 25 tuổi đến từ Hong Kong. Cheng đã gửi ý tưởng của mình thông qua nền tảng Lego Ideas, nền tảng này mang đến cho người hâm mộ cơ hội gửi sáng tạo của riêng họ và biến ý tưởng của họ thành hiện thực với sự trợ giúp của các nhà thiết kế Lego (Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, nền tảng này đã mang lại 41 bộ được chọn để sản xuất). Cheng sẽ nhận được một phần lợi nhuận từ bộ Starry Night. Bạn có thể trưng bày kiệt tác đã hoàn thành trên bàn, hoặc có thể sử dụng để treo lên tường.

Bạn có thể trưng bày kiệt tác The Starry Night phiên bản Lego đã hoàn thành trên bàn, hoặc có thể sử dụng để treo lên tường.

Lego đã trở nên nổi tiếng với các bộ theo chủ đề mô tả các cảnh trong phim Chiến tranh giữa các vì sao hay Harry Potter, nhưng Starry Night là một ví dụ điển hình cho nỗ lực của công ty trong việc tạo ra các sản phẩm hướng đến người lớn. 

Vào năm 2020, hãng đã tung ra một bộ tranh khảm nghệ thuật lấy cảm hứng từ một trong những bức chân dung Marilyn Monroe của Andy Warhol (ngẫu nhiên, bản gốc gần đây đã được bán với giá 195 triệu đô la). Và vào năm 2021, hãng đã phát hành một bó hoa và một cây bonsai với hoa anh đào màu hồng, cả hai đều được làm bằng nhựa thực vật.

Bộ Starry Night đầu tiên được bán vào ngày 25 tháng 5 năm 2022, dành riêng cho LEGO VIP và thành viên MoMA, sau đó sẽ có mặt trên toàn cầu (các cửa hàng LEGO, MoMA Design Store ở Thành phố New York, và trực tuyến tại store.moma.org) vào ngày 2 tháng 6 năm 2022 với giá 169,99 đô la.

Bộ “Starry Night” đầu tiên được bán vào ngày 25/5/2022

Để chào mừng sự ra mắt của bộ phim Starry Night, tập đoàn LEGO cũng đã phát động một cuộc thi, khuyến khích người hâm mộ ở Anh, Canada, Pháp, Đức, Mexico, Ba Lan và Tây Ban Nha gửi các tác phẩm LEGO mini của riêng mình lấy cảm hứng từ Starry Night. Các thiết kế đoạt giải sẽ được đưa vào một tác phẩm sắp đặt được trưng bày tại sảnh của MoMA vào mùa hè này. Vé vào cửa cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.

Sarah Suzuki, phó giám đốc của MoMA cho biết: “Tại MoMA, chúng tôi tôn vinh cơ hội kết nối nghệ thuật và khán giả, đồng thời rất vui khi trở thành một phần của một cách mới để trải nghiệm công việc của Van Gogh và khơi dậy sự thôi thúc sáng tạo trong mọi cá nhân ở mọi lứa tuổi.”

Thanh Thanh – MarketingAI

>>> Có thể bạn quan tâm: Đồ trang trí Lego bằng gỗ: Giấc mơ thiết kế nội thất!

2.6/5 - (5 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

4 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

1 tuần ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.