Thương mại điện tử đang là một thị trường vô cùng tiềm năng hiện nay, khi mà quy mô và lợi nhuận nó đang đem lại là vô cùng lớn. Hơn nữa, rất nhiều thương hiệu đang cùng cạnh tranh nhau trong cùng một "ô đất" khiến đây trở thành một ngành có sự cạnh tranh khá lớn. Lazada và ngân hàng Citi gần đây đã cho ra mắt "Thẻ tín dụng thương mại điện tử" giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Tính năng của nó ra sao? hãy cùng MarketingAI tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Lazada kết hợp với ngân hàng City cho ra mắt thẻ tín dụng thương mại điện tử
Với thẻ đồng thương hiệu này, Citi cho biết nhằm tiếp cận lớp khách hàng trẻ thành thạo mua sắm trực tuyến, ước tính chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của họ tại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Lazada sẽ mở rộng và đa dạng dịch vụ nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.
Hai bên sẽ hợp tác kích thích khách hàng mua sắm với các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng sử dụng dòng thẻ này như giảm giá 30% vào cuối tuần, hai lần miễn phí giao hàng mỗi tháng, tặng voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ…
Khách hàng cũng được hưởng các chương trình ưa đãi của Citi với điểm thưởng gấp mười lần khi mua sắm tại Lazada, nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu từ 10 triệu đồng mỗi tháng; nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du lịch...
“Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, cung cấp trải nghiệm mua sắm dễ dàng với những ưu đãi tốt hơn cho người dùng”, ông James Dong, tổng giám đốc Lazada Việt Nam nói.
Đây là chương trình hợp tác tại sáu nước trong khu vực Đông Nam Á giữa Lazada và Citi, Việt Nam là thị trường thứ ba sau Malaysia và Thái Lan đã khởi động dịch vụ. Cả hai đặt mục tiêu đạt đến nửa triệu thẻ Lazada Citi Platinum ở khu vực Đông Nam Á vào năm sau.
Citi cho biết lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của ngân hàng này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương cho biết tổng giao dịch thương mại điện tử năm 2018 đạt 8 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng 25-30% trong 5 năm qua. Tuy nhiên hơn thanh toán tiền mặt vẫn chiếm 80%.
>>> Xem thêm: Ví điện tử Lazada: Nước đi mới của ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc
Thắng Nguyễn - MarketingAI
Theo ForbesVietnam
Bình luận của bạn