Làm thế nào để trở thành bậc thầy Emoji Marketing?

11 Thg 07

Bạn có muốn thu hút khán giả trẻ tới doanh nghiệp của mình không?Tính cách thương hiệu của bạn như thế nào? Bạn có nên cân nhắc sử dụng Emoji Marketing trong chiến lược Marketing của mình? Các thương hiệu thế giới đã sử dụng Emoji Marketing thành công ra sao? Infographic dưới đây sẽ cung cấp một số kiến thức cho Marketer tham khảo.

Emoji (Biểu tượng cảm xúc) là những hình ảnh nhỏ mà bạn thấy được sử dụng trong văn bản hoặc trên các phương tiện truyền thông xã hội. Các ví dụ về Emoji phổ biến nhất là những khuôn mặt giúp hiển thị tâm trạng như cười, khóc, vui, buồn ... Chúng có xu hướng được sử dụng nhiều hơn bởi thế hệ trẻ. Nếu họ chính là khách hàng mục tiêu của bạn thì Emoji Marketing là một chiến thuật bạn không nên bỏ qua. Các nội dung Online hay Offline của doanh nghiệp đều nên tận dụng thế mạnh to lớn mà những biểu tượng nhỏ bé này mang lại. 

Oreo, PETA, RosaPark là những minh chứng cho sự áp dụng Emoji vào chiến dịch Marketing thành công trên thế giới. Hãy cùng MarketingAI theo dõi Infographic dưới đây để cung cấp một cái nhìn tổng quan nhất về Emoji.

Emoji Marketing

Trang Ami - MarketingAI

Theo JBH

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.