"Nhà" càng có nhiều ý nghĩa quan trọng khi không chỉ là nơi che nắng, che mưa mà còn là biểu trưng cho sức sống, là nơi che chở, nuôi dưỡng, xây đắp hạnh phúc gia đình, là nơi để trở về sau bao "giông bão". Đặc biệt những năm gần đây, khi chất lượng đời sống được nâng cao, nhiều người càng muốn đầu tư, chăm chút và cải tạo không gian sống, cho ngôi nhà của mình.
Thấu hiểu tâm lý đó, một show truyền hình thực tế mang tên Là Nhà đã ra đời, với mong muốn mang đến trải nghiệm và góc nhìn chân thực về quá trình đem lại "sức sống mới" cho căn nhà. Tại Là Nhà, 10 nhân vật trải nghiệm – đến từ đa dạng các ngành nghề, công việc, sẽ mang đến 10 câu chuyện khác nhau. Tuy nhiên, ở họ đều có một điểm chung, đó là mong ước tạo nên một mái ấm đúng nghĩa. Ngoài ra, show truyền hình cũng là cơ hội để khán giả gặp gỡ, trò chuyện, tôn vinh các kiến trúc sư, đơn vị thi công - những người luôn thầm lặng đứng sau và tạo nên một tổ ấm đúng nghĩa.
Xuyên suốt mỗi tập, khán giả sẽ được đồng hành cùng nhân vật từ khâu lên ý tưởng, nhận tư vấn của chuyên gia đến các giai đoạn thi công, và cùng chiêm ngưỡng thành quả khi căn nhà được khoác lên chiếc áo hoàn toàn mới. Mái ấm đó không chỉ tươi mới, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu từng cá nhân mà còn là chốn an yên mà các thành viên trong gia đình đều mong chờ trở về, để được sống thật, được chữa lành sau một ngày xô bồ ngoài xã hội. Một trong những điểm khác biệt tại Là Nhà nằm ở sự tương tác giữa nhân vật với đội ngũ sản xuất, thi công. Chính chủ nhà và kiến trúc sư sẽ cùng chia sẻ ý tưởng, cảm nghĩ của nhau, để đi đến một thiết kế hoàn thiện, ưng ý nhất.
Reality show Là Nhà được sản xuất với nội dung, hình ảnh, góc quay đảm bảo chất lượng nghệ thuật điện ảnh, Là Nhà không chỉ đem lại cái nhìn cụ thể về quá trình làm mới ngôi nhà mà còn lồng ghép các kiến thức chuyên môn, lời khuyên từ chuyên gia trong ngành. Cùng với sự đa dạng của nhóm nhân vật trải nghiệm, mỗi khán giả đều có thể tìm thấy điểm chung, những góc nhìn tương đồng. Vì thế mà show truyền hình thực tế này được kỳ vọng sẽ không chỉ đem lại cảm xúc chân thật mà còn cung cấp nhiều bài học kinh nghiệm thực tế cho khán giả.
Đặc biệt, nhân vật tham gia Là Nhà còn nhận được món quà trị giá 200 triệu đồng từ ban tổ chức, được dùng để hỗ trợ chi phí sửa nhà (không có giá trị quy đổi tiền mặt). Bên cạnh đó là vô số quà tặng khác từ các kiến trúc sư, đơn vị thi công thiết kế, đơn vị nội thất… Đây cũng là điểm nhấn hoàn toàn mới chưa từng có ở một chương trình truyền hình thực tế kiến trúc tại Việt Nam.
Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình VTV3, đa nền tảng trực tuyến, Mega livestream và hệ thống truyền thông thuộc hệ sinh thái VCCorp.
Là Nhà - Make over your home" là chương trình truyền hình thực tế làm mới ngôi nhà thân quen của 10 nhân vật trên khắp Việt Nam. Không dừng lại là một chương trình truyền hình giải trí hay kiến trúc đơn thuần, Là Nhà đem đến những tư vấn và giải pháp chuyên môn của các Kiến trúc sư nổi tiếng, các đơn vị thi công uy tín cùng những sản phẩm, thiết bị nội thất, gia dụng hàng đầu trên thị trường. Là Nhà - được sản xuất bởi WOWMedia cùng Nhà phát triển BĐS Văn Phú - Invest (VPI); nhà tài trợ kim cương Panasonic; đơn vị truyền thông và phát hành VCCorp - Admicro và VTV; đơn vị hợp tác thương mại VCCorp - AdSponsor; được bảo trợ truyền thông bởi ELLE Decoration, đồng thời đưa tin trên House N Home, Happynest và Nghiện nhà. Đón xem 15h chủ nhật hàng tuần từ 11/12/2022 trên VTV3 và 20h cùng ngày trên YouTube. Cập nhật thông tin chương trình Là Nhà tại đây.
|
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Afamily
Bình luận của bạn