Kỷ niệm 30 năm thành lập, Vingroup tung MV "khủng" lọt TOP 1 Social Trend với 1,2 triệu view sau 3 ngày

11 Thg 08

Vingroup phát hành MV đặc biệt “Tự hào bay cao” kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. MV gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng bởi những thước phim công phu được quay dựng đầy nghệ thuật trên nền nhạc truyền cảm hứng.

Những điều đặc biệt tạo nên sức hút của MV kỷ niệm 30 năm Vingroup

Ngày 05/08 vừa qua, tập đoàn Vingroup chính thức tung MV "Tự hào bay cao", đánh dấu sự kiện đặc biệt - kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn (08/08/1993 - 08/08/2023). Xứng tầm với vị thế của một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam, MV "Tự hào bay cao" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi những thước phim hoành tráng trên nền nhạc hào hùng được sáng tạo riêng cho Vingroup.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải, MV đã đạt 1,2 triệu view, 32 nghìn thích và hơn 14 nghìn bình luận trên nền tảng Youtube. Theo Younet Media, MV "Tự hào bay cao" đã nhanh chóng đạt Top 1 Social Trending, trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.

Có thể nói đây là một trong những MV quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn Vingroup với sự góp mặt 1600 cán bộ công nhân viên. Xuyên suốt MV là sự xuất hiện của nhân sự từ các thương hiệu tiêu biểu trong hệ sinh thái Vingroup với những giá trị đặc trưng mà các thương hiệu này đang mang lại cho người tiêu dùng:

  • Vinfast - Tiên phong là thương hiệu ôtô Việt Nam
  • Vinhome - Mái ấm người Việt
  • Vinpearl - Khu nghỉ dưỡng 5 sao
  • Vinschool - Mầm xanh Việt Nam
  • Cùng với đó là sự xuất hiện của Vinmec, Vincom, Vinbus, GSM,...

Bên cạnh đó, Vingroup còn khéo léo thể hiện vị thế một tập đoàn công nghệ - công nghiệp hàng đầu Việt Nam trong MV thông qua hình ảnh màn múa trống bằng robot độc đáo. Ngoài ra, cũng là MV âm nhạc đầu tiên sử dụng hơn 100 Drone (Máy bay mini không lái) tạo nên những hiệu ứng rất bắt mắt.

Bên cạnh những hình ảnh tầm cỡ của Vingroup, TVC cũng khen ngợi bởi cách thức lồng ghép khéo léo giữa các yếu tố về thương hiệu và các hình ảnh văn hóa dân tộc như như cờ lễ hội, bánh chưng, hình ảnh các dân tộc,...

Ngoài ra, âm nhạc cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của MV này. Bài hát được phát xuyên suốt MV có tên là "Tự hào bay cao" được thể hiện bởi nam ca sĩ Đông Hùng và các nhân viên của Vingroup với một giai điệu đầy khí thế và truyền cảm hứng. Đây là ca khúc đã chiến thắng trong cuộc thi sáng tác bài hát kỷ niệm 30 năm của Vingroup với giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

MV được thực hiện bởi Agency Aurora Việt Nam kết hợp cùng đạo diễn Phương Vũ (Antiantiart) - "monster of creative" đứng sau rất nhiều dự án lớn của VTV, Netflix, Vietnam Airlines, Piaggio, 88rising, Biti’s… Đặc biệt, toàn bộ quá trình ghi hình và hậu kỳ cho MV này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian rất ngắn - Chỉ với 14 ngày để bấm máy và hoàn thiện MV. Trong thời gian đó, Ekip đã liên tục ghi hình tại khắp các địa điểm trải dọc đất nước, từ Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM cho tới Phú Quốc.

Thông điệp đầy tự hào của Vingroup

Với những hình ảnh đầy khí thế, hào hùng được kết hợp khéo léo với văn hóa Việt Nam, MV kỷ niệm của Vingroup đang một lần nữa khẳng định niềm "tự hào" về một thương hiệu của người Việt đang "bay cao" vươn tầm quốc tế. Không chỉ là Vingroup, bài hát trong MV nhấn mạnh thương hiệu "Vingroup Việt Nam" và khẳng định thương hiệu Việt với những "mái ấm người Việt", "mầm xanh Việt Nam", "vươn cao bằng trí tuệ Việt Nam",...

Thương hiệu Việt chính là một trong những yếu tố giúp Vingroup nhận được sự yêu quý, ủng hộ và là niềm tự hào của người dân Việt Nam trong suốt 30 năm qua. Vì vậy, thông qua MV đặc biệt này, Vingroup đang tiếp tục muốn củng cố một vị thế của một thương hiệu Việt hàng đầu trong lòng người tiêu dùng.

Đồng thời, với sự xuất hiện của hơn 1600 nhân sự, TVC cũng đã thể hiện lời tri ân của Vingroup tới lực lượng nhân sự đông đảo trên toàn cầu.

Lời kết

Từ những góc quay được dàn dựng công phu cho đến bài hát đầy ý nghĩa, TVC "Tự hào bay cao" đã thành công khẳng định vị thế hàng đầu của tập đoàn Vingroup sau 30 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt, thông qua TVC này Vingroup đã một lần nữa định vị hình ảnh một thương hiệu Việt, nỗ lực vì người Việt vươn tầm quốc tế.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.