Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Nếu là một người phụ nữ, chắc chắn bạn hiểu cảm giác sung sướng khi được cởi bỏ áo ngực sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng cảm giác nhẹ nhõm khoan khoái có thể khiến nhiều người phụ nữ mê đắm. Thấu hiểu những khoái cảm này, quảng cáo kỳ lạ mới của Coors Light chắc chắn khiến nhiều người phải liên tưởng.

Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Sau khi cởi áo ngực, người phụ như bước vào thế giới mới sau ngày dài mệt mỏi. Đó có thể một đêm mộng mơ lãng mạn bên ánh nến với người yêu, hay một buổi tối giải trí với Netflix. Coors Light muốn trở thành đồ uống có cồn được lựa chọn cho những khoảnh khắc như thế, ít nhất là trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu. Quảng cáo được thực hiện bởi agency Leo Burnett có tiếng trên toàn thế giới.

(Video: Coors Light)

Chiến dịch mới có tên “Made to Chill”, trong đó thương hiệu cố gắng thể hiện nhiều tình huống khác nhau về sự khoái cảm của con người. Khi con người đặt điện thoại xuống, và dành một chút thời gian để thư giãn với thức uống có cồn Coors Light, họ sẽ thấy cuộc đời trở nên “nở hoa”.

Chiến dịch nhắm vào thế hệ millennials và Gen Z, mặc dù không có influencer và KOLs như đa số quảng cáo hiện nay, chiến dịch vẫn khiến người xem hứng thú. Thay vào đó, nhằm mục đích cung cấp cho người xem một bức tranh chân thực hơn về cách Coors Light được tận hưởng mỗi ngày, quảng cáo không chỉ chân thực mà còn thú vị.

(Video: Coors Light)

“Cảm giác sảng khoái chính là một phần trong DNA của thương hiệụ” – Ryan Reis, phó chủ tịch tiếp thị cho Coors Family cho biết. “Nhưng trong một thế giới nơi những người uống rượu hầu hết là Millennials và Gen Z đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn, chúng ta có một việc phải làm: cho họ một lý do mới để tiếp cận với Coors Light.”

Chiến dịch bắt đầu trong tuần này với nội dung video trên các dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Hulu và YouTube, cũng như truyền hình trực tiếp trên các chương trình như Shark Week. Thương hiệu này cũng đang đăng hơn 500 màn hình OOH trên toàn nước Mỹ, ngoài việc tài trợ cho podcast Will Ferrell, Ron Burgundy và hợp tác với những người có ảnh hưởng.

Nguồn: Adweek

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: chiến lược truyền thôngCoors Light
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

23 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.