Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Khám phá sự khác biệt của quảng cáo ngoài trời hơn 2 tỷ đô tại Quảng trường Thời Đại New York

Bởi Lương Hạnh
05/10/2022
trong Digital marketing, Tin Tức Marketing
0

Các bảng quảng cáo xung quanh Quảng trường Thời Đại (Times Square) tại New York luôn khiến các khách du lịch phải “choáng váng”. Nhằm đẩy mạnh phát triển về quảng cáo thương hiệu ngoài trời, mới đây một dự án quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Thời Đại với sự đầu tư trị giá 2,5 tỷ đô la. 

Dự án quảng cáo ngoài trời 2,5 tỷ đô la tại điểm đến du lịch đông lượt khách ghé thăm nhất hành tinh

Vào ngày 15/02/2019, tòa tháp Hilton DoubleTree đã bắt đầu được dỡ bỏ để xây dựng lại Nhà hát Palace Theatre lâu đời với 106 tuổi. Tòa tháp được xây dựng lại với 46 tầng tích hợp với đèn LED ngoài mặt tiền cho phép quảng cáo bao phủ toàn bộ tòa nhà. Một bảng quảng cáo kỹ thuật số với diện tích 1672 mét vuông sẽ bao quanh nửa dưới của tòa nhà. Đây cũng là nơi mà sân khấu ở trên độ cao 9 mét ngay tại Quảng trường Thời Đại New York. Đây cũng là sân khấu ngoài trời duy nhất trong khu vực quảng trường.

Dự án quảng cáo ngoài trời này được xây dựng cùng không gian bán lẻ, khách sạn và ăn uống bên trong tòa nhà với sự hợp tác của Công ty L&L Holding, Maefield Development và Fortress Investment Group.

Theo David Orowitz, phó chủ tịch cấp cao của L&L tin rằng Quảng trường Thời Đại là một trong những điểm truyền thông quan trọng nhất trên thế giới. Công ty của ông ước tính 80% khách du lịch đến thành phố với 400.000 người mỗi ngày và 127 triệu du khách hàng năm đến thăm ngã tư đường trung tâm tại Quảng trường Thời Đại – nơi có nghĩa là hơn 8 tỷ impression truyền thông xã hội mỗi năm.

Theo Orowitz:

“Vấn đề là các thương hiệu đã cạnh tranh để thu hút các khách hàng và khiến từng cá nhân mê mẩn tại Quảng trường Thời Đại. Các biện pháp kiểm soát đám đông bị giới hạn trong phạm vi và được Liên minh Quảng trường Thời đại và chính quyền New York xem xét kỹ lưỡng, thì không gian mở và các nghệ sĩ giải trí giúp các thương hiệu phát triển theo định hướng an toàn – ‘brand safe’.”

Ông hy vọng sự phát triển của quảng cáo ngoài trời này sẽ thay đổi những khó khăn đó bằng cách cung cấp một loại phương tiện truyền thông mạnh mẽ hơn cả ưu thế của vị trí địa lý sẵn có.

Tòa nhà sẽ được hoàn thành vào năm 2021. Quảng cáo sẽ được thực hiện bên ngoài tòa nhà, các buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu và phát trực tuyến trên toàn thế giới cùng với trải nghiệm mua ở tầng dưới tòa nhà.

Khi không có buổi biểu diễn trực tiếp, khách đến với Quảng trường Thời đại có thể cầm điện thoại của họ lên sân khấu và xem một chương trình sẵn có trong điện thoại của họ thông qua thực tế mở rộng.

Quảng cáo ngoài trời tại các tòa nhà là một lĩnh vực đáng theo đuổi, do các thương hiệu trước đây bị giới hạn trên web hiện đang bán trong các cửa hàng truyền thống. Các công ty Dot-com Amazon, Caspar, Glossier và Away đều đã thử nghiệm và nhiều người hiện đang thử nghiệm pop-up đáng kinh ngạc cho các hợp đồng thuê vĩnh viễn.

Quảng trường Thời Đại được cho là điểm đến du lịch được ghé thăm nhiều nhất trên hành tinh. Các thương hiệu có thể mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho các du khách thông qua nền tảng quảng cáo cáo ngoài trời bằng cách tạo ra thứ gì đó mang mọi người lại gần nhau, giúp tái tạo cách chúng ta nghĩ về bán lẻ, định nghĩa lại cách chúng ta nghĩ về không gian, giải trí, bảng hiệu, phát trực tuyến.

Theo The Drum

Ngọc Mai – MarketingAI

4.2/5 - (4 bình chọn)
Tags: Quảng cáoquảng cáo ngoài trời
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

4 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.