Khám phá 06 loại Search Marketing - “điểm chạm” thương hiệu và khách hàng

19 Thg 11

Xu hướng e-commerce đang khẳng định vai trò của Search Marketing đối với thương hiệu. Ở chiến lược Marketing tổng thể, Search Marketing có mặt tại hầu hết các điểm chạm trong trải nghiệm của khách hàng từ giai đoạn nhận biết (Awareness Stage), giai đoạn cân nhắc, tìm hiểu về thương hiệu (Consideration Stage) đến giai đoạn quyết định (Decision Stage). Việc xây dựng một chiến lược Search Marketing là một hành trình tốn nhiều chất xám vậy nên doanh nghiệp phải nắm vững các hình thức Search Marketing. Bài viết sau đây của MarketingAI sẽ giúp bạn khám phá 06 loại Search Marketing giúp kết nối thương hiệu và khách hàng hiệu quả nhất!

Khám phá 06 loại Search Marketing - “điểm chạm” thương hiệu và khách hàng
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.