Ở quảng cáo trước, nam nhân vật chính trong video- May được tiết lộ chỉ là một phù rể tại đám cưới của một người con gái mà anh cứ nghĩ sẽ là người phụ nữ tuyệt nhất mà bấy lâu nay tìm kiếm.
Trong đoạn quảng cáo lần này, May lại xuất hiện một lần nữa, anh vẫn ở cửa hàng quen thuộc và ăn gà rán mỗi ngày cho đến khi gặp người thứ hai, và đến đây, có vẻ như anh đã tìm thấy tình yêu mới thứ hai.
Nhưng không phải vậy, có một sự thay đổi bất ngờ, lần này người bị friendzone không phải là May,mà anh chính là thủ phạm gây ra chuyện tình buồn, cô gái kia là người đầu tiên quen anh ở quán ăn và luôn bên cạnh ủng hộ anh tiến tới tình yêu của mình.
Câu chuyện kết thúc bằng cái kết mở với lời gợi ý: There's a perfect time to find your perfect pair #JollibeePerfectPairs
Với hơn 9 triệu lượt xem trên trang Facebook của Jollibee, có vẻ như chúng ta đã nhìn thấy được sức hút của câu chuyện romeo này.
Nguồn: adweek
Bình luận của bạn