Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Jennie (BLACKPINK) “bỏ bùa” người hâm mộ trong bộ ảnh hợp tác với Vogue Hàn

Bởi Thanh Thanh
19/01/2023
trong Tin Tức Marketing
0

Mới đây, nữ thần tượng Jennie (BlackPink) đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Korea số tháng 2/2023 với khí chất ngút trời.

Jennie chưa từng khiến công chúng thất vọng với khả năng “bắn ảnh” của mình. Trên ảnh bìa số tháng Hai của tạp chí Vogue, cô nàng khiến người xem mê mẩn bởi khí chất quyến rũ, bí ẩn và sang trọng của mình. 

Jennie tỏa sáng trong loạt lắc tay và dây chuyền xa xỉ Chanel Coco Crush

Nữ thần tượng diện trang sức đến từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu – Chanel Coco Crush 2023. Bộ ảnh được thực hiện tại Berlin (Đức), trong thời gian Jennie cùng BLACKPINK đang thực hiện World Tour.

Trước đó, năm 2019, Channel đã công bố trên Instagram về việc Jennie Kim (tên thật của nữ ca sĩ) chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp. Đây là cột mốc quan trọng của cô nàng sau khi được bổ nhiệm làm Đại sứ truyền thông của thương hiệu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2018.

Chia sẻ với Vogue, Jennie cho biết cảm giác khi được coi là một biểu tượng: “Trở thành biểu tượng cho ai đó quả thực là điều vinh dự đối với tôi. Hy vọng năm nay sẽ là một năm tôi có thể trở thành tấm gương tốt hơn đối với những người ủng hộ và theo dõi tôi”.

Jennie khoe tấm lưng ngà ngọc, thon nuột cùng vóc dáng trời cho

Cùng với Jennie, nàng thơ Jisoo cũng lột xác hoàn toàn với phong cách nổi loạn trong ảnh bìa tạp chí GQ Hàn Quốc. Không còn hình tượng một Jisoo đẹp thanh thuần, dịu ngọt thường thấy, chị cả của BLACKPINK hóa thân thành một cô gái cá tính, táo bạo và có phần nổi loạn.

Với danh phận đại sứ toàn cầu của hai thương hiệu thời trang, trang sức cao cấp Dior và Cartier, Jisoo được các thương hiệu này cực kỳ ưu ái. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp trong năm 2023, cô nàng được đảm nhận vị trí ngôi sao trang bìa cho các tạp chí. Tháng trước, chị cả Blackpink lên trang bìa ấn phẩm tháng 1 của tạp chí Marie Claire, quảng cáo cho mỹ phẩm Dior. Và tháng này, Jisoo lại lên trang bìa GQ Korea với trang sức, phụ kiện đến từ nhãn hàng Cartier.

Jisoo khiến công chúng bất ngờ với màn thay đổi phong cách ngoạn mục trong ảnh bìa của GQ.

Ảnh bìa Jisoo trong tạo hình tóc hime mới lạ, ngồi ghế được fan đánh giá là đẹp nhất. Chiếc váy đen mà nữ idol mặc đến từ thương hiệu The Attico, có giá khoảng 75 triệu đồng. Và chiếc đồng hồ đeo tay được đính kim cương của Jisoo có giá hơn 567 triệu đồng.

Jisoo (Blackpink) tạo dáng táo bạo, ấn tượng trên GQ Korea

Bạn đánh giá như thế nào về visual “xuất hiện” lần này của hai chị lớn nhà BLACKPINK?

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (2 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

1 ngày ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.