Mới đây, nữ thần tượng Jennie (BlackPink) đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Korea số tháng 2/2023 với khí chất ngút trời.
Jennie chưa từng khiến công chúng thất vọng với khả năng "bắn ảnh" của mình. Trên ảnh bìa số tháng Hai của tạp chí Vogue, cô nàng khiến người xem mê mẩn bởi khí chất quyến rũ, bí ẩn và sang trọng của mình.
Nữ thần tượng diện trang sức đến từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu - Chanel Coco Crush 2023. Bộ ảnh được thực hiện tại Berlin (Đức), trong thời gian Jennie cùng BLACKPINK đang thực hiện World Tour. Trước đó, năm 2019, Channel đã công bố trên Instagram về việc Jennie Kim (tên thật của nữ ca sĩ) chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp. Đây là cột mốc quan trọng của cô nàng sau khi được bổ nhiệm làm Đại sứ truyền thông của thương hiệu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2018.Chia sẻ với Vogue, Jennie cho biết cảm giác khi được coi là một biểu tượng: “Trở thành biểu tượng cho ai đó quả thực là điều vinh dự đối với tôi. Hy vọng năm nay sẽ là một năm tôi có thể trở thành tấm gương tốt hơn đối với những người ủng hộ và theo dõi tôi”.
Cùng với Jennie, nàng thơ Jisoo cũng lột xác hoàn toàn với phong cách nổi loạn trong ảnh bìa tạp chí GQ Hàn Quốc. Không còn hình tượng một Jisoo đẹp thanh thuần, dịu ngọt thường thấy, chị cả của BLACKPINK hóa thân thành một cô gái cá tính, táo bạo và có phần nổi loạn.
Với danh phận đại sứ toàn cầu của hai thương hiệu thời trang, trang sức cao cấp Dior và Cartier, Jisoo được các thương hiệu này cực kỳ ưu ái. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp trong năm 2023, cô nàng được đảm nhận vị trí ngôi sao trang bìa cho các tạp chí. Tháng trước, chị cả Blackpink lên trang bìa ấn phẩm tháng 1 của tạp chí Marie Claire, quảng cáo cho mỹ phẩm Dior. Và tháng này, Jisoo lại lên trang bìa GQ Korea với trang sức, phụ kiện đến từ nhãn hàng Cartier.Ảnh bìa Jisoo trong tạo hình tóc hime mới lạ, ngồi ghế được fan đánh giá là đẹp nhất. Chiếc váy đen mà nữ idol mặc đến từ thương hiệu The Attico, có giá khoảng 75 triệu đồng. Và chiếc đồng hồ đeo tay được đính kim cương của Jisoo có giá hơn 567 triệu đồng.
Bạn đánh giá như thế nào về visual "xuất hiện" lần này của hai chị lớn nhà BLACKPINK?Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp
Bình luận của bạn