cover

Instagram thêm tính năng thanh toán cho nền tảng mua sắm

08 Thg 05

Trong tương lai gần, các tín đồ yêu thích mua sắm có thể thanh toán trên Instagram một cách trực tiếp và dễ dàng. Đây cũng sẽ trở thành một tính năng mà các Marketer cần khai thác khi sử...

Trong tương lai gần, các tín đồ yêu thích mua sắm có thể thanh toán trên Instagram một cách trực tiếp và dễ dàng. Đây cũng sẽ trở thành một tính năng mà các Marketer cần khai thác khi sử dụng nền tảng này.

Tiếp nối Facebook, Instagram tiến gần hơn việc trở thành nền tảng hàng tỷ người dùng tiếp theo. Do đó, công cụ này ngày càng mở rộng tiềm năng sử dụng, liên tục bổ sung các tính năng mới được để phục vụ người dùng.

thanh toán instagram

Sắp tới Instagram “lấn sân” sang Thương mại điện tử - đã có mặt tại “Shopping Tag” của các bài đăng (tính năng đã xuất hiện tại một số quốc gia) và đang dần đẩy mạnh việc triển khai tính năng này. Như trước đây đã công bố, tính năng “Shopping Tag” cho phép người dùng khám phá và xem sản phẩm tại nền tảng, nhưng bạn vẫn cần nhấn vào liên kết đến trang web của công ty để thực hiện mua hàng.

instagram shopping tag tính năng mới

Tính năng Shopping Tag cho phép người dùng xem hàng hóa ngay tại Instagram

Theo TechCrunch, nền tảng này hiện đang đưa ra một tính năng thanh toán gốc mới, cho phép bạn đăng ký thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng vào Profile cá nhân của bạn và cho phép bạn mua mọi thứ mà không cần thoát khỏi ứng dụng.

In-stream purchase (Mua trong luồng) là một sự chuyển mình lớn đối với Instagram. Theo báo cáo của Instagram, có hơn 80% người dùng đang theo dõi một doanh nghiệp nào đó, và hơn 200 triệu người dùng Instagram đang truy cập ít nhất một doanh nghiệp mỗi ngày. Điều đó cho thấy cơ hội tiềm năng vô cùng lớn của In-stream purchase.

instagram cài đặt tài khoản ngân hàng

Giao diện cài đặt mã thẻ ngân hàng vào trong tài khoản của mình

Với các tính năng dần được công bố của nền tảng, trong tương tai, Instagram hứa hẹn sẽ sớm triển khai các công cụ mua sắm của mình – gần nhất là Shopping Tag sau khi thử nghiệm thành công, đang dần có mặt nhiều hơn tại các quốc gia trên thế giới.

Đối với các thương hiệu B2C đã và đang hoạt động trên Instagram, điều này mở ra hàng ngàn cơ hội, bởi Facebook ngày càng chú trọng phát triển và nâng cấp nền tảng này. Động thái này cũng sẽ đảm bảo Instagram vẫn tiếp tục cạnh tranh với Pinterest đang có xu hướng phát triển thành một nền tảng thương mại điện tử chuyên dụng.

Trang Ami – Marketing AI

Theo Social Media Today

Xem thêm:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.