Từ năm 1970, khi Adidas trở thành một đối tác FIFA và nhà tài trợ chính thức cho World Cup, nó đã phát triển thành một công ty may mặc phạm vi toàn thế giới, không thể tranh cãi. Nhưng trong 20 năm qua, Nike đã cố gắng thay đổi điều đó. Nike đã cố gắng cạnh tranh với Adidas trong lĩnh vực thương hiệu về đồ dùng thể thao trên thế giới.
Giờ đây, mỗi mùa World Cup diễn ra, hàng tỷ người theo dõi adidas và Nike tài trợ cho các đội tuyển quốc gia, tài trợ cho các cầu thủ đẳng cấp thế giới và thực hiện các kế hoạch tiếp thị phức tạp của họ. Tất cả để trở thành công ty may mặc bóng đá tốt nhất thế giới. Vơi những sự vượt trội từ cách làm những chiến dịch marketing hiệu quả, đến tương tác với người dùng tốt, và doanh thu vượt trội. Thì tất nhiên phần thắng trong mùa Worldcup 2018 lần này rõ ràng thuộc về Adidas.
Thắng Nguyễn - Marketing AI
Bình luận của bạn