Sức mạnh thương hiệu: Chiến thuật xây dựng brand từ con số 0 cho doanh nghiệp

11 Thg 11

Sức mạnh thương hiệu chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn trên thị trường. Xây dưng một thương hiệu tốt sẽ giúp thúc đẩy doanh số, tạo ra giá trị cao hơn cho các sản phẩm, dịch vụ. Sự cạnh tranh khốc liệt trên môi trường Internet ngày nay đang khiến cho bài toán xây dựng thương hiệu trở nên khó khăn hơn. Vậy các doanh nghiệp nên làm như thế nào? 

Miss Details (công ty xây dựng thương hiệu, thiết kế và truyền thông xã hội hàng đầu cho các doanh nghiệp) đã chia sẻ bốn nền tảng chính để xây dựng thương hiệu bao gồm: ý tưởng lớn, giá trị, tầm nhìn và tính cách. Chi tiết có trong infographic dưới đây:

Hải Yến - MarketingAI

Theo socialmediatoday

>> Có thể bạn chưa biết: Công thức giúp thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” influencers trên mạng xã hội
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.