Ngày tựu trường đã đến - marketer có thể tận dụng cơ hội này như thế nào?

14 Thg 08

Cứ tới tháng 9 hàng năm, khi gió mùa thu xao xác thổi về, nhà nhà lại cùng hoan hỉ mua sắm chuẩn bị đưa con tới trường khai giảng năm học mới. Ngày tựu trường được coi như một dịp quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các thương hiệu lớn trên thế giới. Vậy Marketer có thể tận dụng cơ hội này như thế nào?

Ngày tựu trường đã đến - marketer có thể tận dụng cơ hội này như thế nào?

Ngày tựu trường là mùa chi tiêu chính của các bậc cha mẹ. Theo nghiên cứu, nhiều cha mẹ quyết định chi tiêu đến 977 đô la cho mỗi học sinh để có được tất cả các thiết bị cần thiết cho một ngày khai giảng thành công. Nếu doanh nghiệp của bạn đang bán những sản phẩm, dịch vụ liên quan đến trường học, bạn chắc chắn đã nhận thức được tầm quan trọng của mùa mua sắm kinh điển này. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chưa có chìa khóa thành công cho công cuộc tiếp thị mùa tựu trường, Infographic sau có thể sẽ là một gợi ý hữu ích.

Infographic dưới đây đã xem xét một số thống kê mua sắm quan trọng trong giai đoạn này, bao gồm xu hướng mua hàng trực tuyến, ghi chú về người ảnh hưởng đến hành vi mua hàng và loại hình bán hàng nào hấp dẫn nhất. Hãy kiểm tra Infographic đầy đủ dưới đây.

>>> Xem thêm:  Làm thế nào để tối ưu hóa nội dung trên Voice Search
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.