Mẹo hay sử dụng Emojis và Symbols để cải thiện chiến lược Marketing

19 Thg 11

Emojis và Symbols, những biểu tượng cảm xúc vốn rất thịnh hành trong giới trẻ và gần như là biểu tượng không thể thiếu trong những tin nhắn thường ngày. Giờ đây, emojis còn trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong những chiến dịch Marketing của doanh nghiệp và đem lại những hiệu ứng rất cao trong cộng đồng. Việc sử dụng những biểu tượng cảm xúc trong Marketing giúp các bài truyền thông trên mạng xã hội truyền đạt những thông điệp và cảm xúc tốt hơn so với văn bản thông thường. Trong Infographic dưới đây, MarketingAI sẽ mách bạn những mẹo hay sử dụng biểu tượng cảm xúc Emojis và Symbols trong chiến lược Marketing sao cho hiệu quả!

>>> Xem thêm: Emoji là gì? Emoji gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Content Marketing như thế nào?

Phương Thảo - MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.