Ngày nay, biểu tượng cảm xúc (emojis) đã trở thành yếu tố được sử dụng phổ biến trong giao tiếp. 92% người dùng cho biết họ đã sử dụng và thường xuyên sử dụng emojis để nhắn tin với bạn bè, người thân.
Vậy trong các marketing, các nhà tiếp thị có nên sử dụng biểu tượng cảm xúc lồng ghép vào thông điệp thương hiệu của mình hay không? Tất nhiên, có nhiều người nghĩ rằng sử dụng emojis trong giao tiếp kinh doanh trông có vẻ sẽ không chuyên nghiệp. Nhưng nhiều ý kiến khác cũng cho rằng emojis sẽ giúp tiếp cận gần gũi với khán giả với ngôn ngữ thoải mái nhất. Tuy nhiên cần sử dụng vừa đủ và đúng nơi, đúng chỗ để emojis phát huy được hết tác dụng.
Hải Yến - MarketingAI
Theo socialmediatoday
>> Có thể bạn chưa biết: 4 Xu hướng thay đổi Toàn cảnh Marketing năm 2020 và cả tương lai
Bình luận của bạn