Nhiều marketer có thói quen để người theo dõi mới vào danh sách email rồi sau đó mới gửi email cho họ. Đây là một lỗi sai đáng tiếc và một cơ hội phải tận dụng, hãy gửi ngay một email chào mừng tới họ. Những email chào mừng luôn nhận được lượng tương tác cao hơn các loại email khác. Hãy nắm bắt lấy cơ hội email chào mừng này để gây ấn tượng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
10 yếu tố quan trọng làm lên email chào mừng hiệu quả
>>> Đọc thêm: Top 5 phần mềm email marketing miễn phí
Loan Nguyen - Marketing AI
Theo Campaign Monitor
Marketer học việc là chuyên mục dành riêng cho các marketer mới vào nghề, hay các bạn sinh viên có mong muốn theo đuổi ngành marketing. Chuyên mục này bao gồm các bài viết về kiến thức marketing cơ bản, định hướng nghề nghiệp trong ngành marketing. |
Bình luận của bạn