Cách sử dụng LinkedIn Stories để quảng bá doanh nghiệp của bạn

26 Thg 10

Bạn đã dùng thử LinkedIn Stories chưa? Sau khi thử nghiệm ở một số khu vực vào đầu năm, LinkedIn đã chính thức cho ra mắt LinkedIn Stories cho tất cả người dùng vào cuối tháng 9, mang đến một cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể sử dụng ảnh và video ngắn để kết nối với khán giả và vòng bạn bè của mình. 

Như các bạn đã biết, Story đã trở thành một xu hướng chính trên cả Instagram và Facebook. Thậm chí, nhiều người còn yêu thích nó hơn cả các bài đăng trên Newsfeed thông thường. Điều đó có nghĩa là LinkedIn Stories hoàn toàn có thể trở thành một cách kết nối tuyệt vời giúp tối đa hóa tương tác giữa doanh nghiệp và người dùng.

Theo thông báo từ LinkedIn thì LinkedIn Stories sẽ cho phép các thương hiệu tiếp cận với người dùng thông qua các hình ảnh và video lên đến 20 giây, giúp chia sẻ tin tức, insights và các thông tin nổi bật nhanh và nhiều hơn bao giờ hết.

Công cụ mới cũng giúp những người có nhu cầu tìm việc và các chuyên gia đăng những nội dung tạm thời và mang tính giải trí, tương tác cao như các câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh cuộc sống công việc hàng ngày.  Các nhà tư vấn nghề nghiệp cũng sẽ được hưởng lợi khi có thể chia sẻ những lời khuyên và câu chuyện kinh nghiệm hay ho cho người có nhu cầu tìm việc.

Tom Pepper, Head of Marketing của LinkedIn tại thị trường Anh, Ireland và Israel cho biết: “LinkedIn Stories cung cấp một cách tiếp cận xác thực và trực quan cho các thương hiệu. Chúng tôi tin rằng nó sẽ trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của các thương hiệu. Lời khuyên của tôi cho bất kỳ thương hiệu nào muốn thử nghiệm tính năng Story này đó là - hãy cứ thử làm đi! Điều tuyệt vời là Story không yêu cầu bạn phải đầu tư quá nhiều công sức và thời gian vào việc sản xuất nội dung và tạo ra các hình ảnh đẹp, hào nhoáng - miễn là chúng đúng với sự thật và phù hợp với thương hiệu và khán giả của bạn là được.”

Hiện tại, nhà thời trang Christian Dior Culture là một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng các bài đăng trên Story để lan tỏa các bức ảnh hậu trường trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 9.

Vậy làm cách nào để các thương hiệu khác có thể sử dụng Story để tiếp cận với những người dùng trên LinkedIn của mình?

Nhóm nghiên cứu đến từ Socialinsider gần đây đã cùng nhau đưa ra một hướng dẫn mới về việc xây dựng Story hấp dẫn trên tất cả các nền tảng. Trong đó, họ đã làm việc với exeel.ly để đưa ra tổng quan về các ý tưởng tiếp cận LinkedIn Stories trong infographic dưới đây. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu nhé!

Tô Linh - MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm:  Twitch tiếp tục thống lĩnh thị trường Game Streaming trước sự bám đuổi gắt gao từ Facebook và Youtube
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.