[Infographic] Bắt bệnh “Salesy” và 5 tips tạo dựng lòng tin khách hàng

15 Thg 07

“Salesy” - những người bán hàng một cách công nghiệp, luôn treo bên mình những câu nói đầy cảm tính “Sản phẩm của tôi tốt nhất, hiệu quả nhất”, không hề quan tâm, lắng nghe vấn đề thực sự mà khách hàng đang phải đối mặt. 

Đại dịch Covid và sự phát triển của phương tiện truyền thông đã làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Họ có xu hướng mua hàng online, không tin vào quảng cáo và ngày một thông minh trong việc lựa chọn hàng hóa. 

Các thương hiệu không chỉ bán hàng mà còn phải biết cách kết nối với người tiêu dùng và thiết lập lòng tin. Những phong cách bán hàng “Salesy” sẽ không bao giờ phát triển bền vững và nhanh chóng bị đào thải. Dưới đây là 5 Tips về cách sử dụng mạng xã hội để nâng cao cơ hội bán hàng và giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu.

 
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.