7 công cụ giúp bạn tìm kiếm Influencer hiệu quả trên mạng truyền thông xã hội

04 Thg 12

Sử dụng Influencer trong các chiến dịch Marketing được xem là một trong những hoạt động có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trên Digital Marketing những năm gần đây. Theo dữ liệu thu thập SocialHeat, có đến 78% người dùng bị chi phối và tâm lý bị ảnh hưởng bởi những lời khuyên từ những Influencer - những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong xã hội. Chính vì vậy, Influencer được xem là uy tín và chất lượng để điều hướng dư luận, tác động và làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào các thương hiệu cũng thu thập đủ thông tin để lựa chọn đúng Influencer phù hợp với nhãn hàng hoặc gặp khó khăn trong việc đánh giá chính xác mức độ hiệu quả của Influencer đối với từng chiến dịch quảng bá thương hiệu dẫn đến nhiều quyết định cảm tính, lãng phí ngân sách mà kết quả lại không được như mong đợi. 

Influencer nghĩa là gì

Trong Infographic dưới đây, MarketingAI sẽ gửi đến bạn 7 công cụ tốt nhất để tìm kiếm Influencer trên mạng xã hội.  Đây là những công cụ luôn nhận được đánh giá cao về mức độ hài lòng khi sử dụng của các thương hiệu và nhãn hàng, góp phần giúp doanh nghiệp tìm được Influencer phù hợp và hiệu quả nhất trong các chiến dịch marketing của mình.

Phương Thảo - MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.