Tình hình của dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhiều quốc gia phải thắt chặt lênh phong toả và giãn cách xã hội, kéo theo nền kinh tế bị trì trệ, suy thoái trong thời gian qua. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì điều đó cũng được khắc phục phần nào bởi những mô hình làm việc từ xa vẫn đảm bảo tiến độ công việc, internet kết nối với đường truyền nhanh, mạnh đảm bảo nhu cầu giao tiếp, giải trí và làm việc của mọi người khi ở nhà, cho phép nhiều doanh nghiệp duy trì hoạt động kinh doanh trên các phương thức trực tuyến dù họ phải đóng toàn bộ cửa hàng truyền thống.
Để giúp mọi người nắm bắt xu hướng cũng như điều chỉnh kế hoạch tiếp thị truyền thông hợp lý trong mùa dịch bệnh này, nhóm từ Grazitti Interactive đã đưa ra một danh sách gồm 5 xu hướng Digital marketing quan trọng cần tập trung đẩy mạnh vào giữa các từ khoá Covd-19, giúp tăng tương tác người dùng, tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh. Chi tiết có trong Infographic dưới đây:
> Xem thêm: Những thống kê quan trọng về Digital Marketing năm 2020 (Phần 1)
Bình luận của bạn