10 xu hướng Facebook tiếp tục phát triển vào năm 2021 mà marketer không nên bỏ qua

07 Thg 12

Cuối năm là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm cũ. Đồng thời, đây cũng là lúc các marketer cần quan tâm tâm đặc biệt đến xu hướng Marketing mới trong năm 2021. Với sự phát triển của số lượng người dùng, Facebook vẫn là nền tảng soán ngôi vương trong năm tới.  Cùng điểm lại một số điểm chính trong 10 xu hướng hướng Facebook phát triển vào năm 2021:
  • Facebook Live
  • Hệ sinh thái AR (thực tế ảo tăng cường) trên Facebook
  • Video Marketing trên Facebook tiếp tục tăng trưởng và phát triển
  • Cá nhân hoá, marketing định hướng theo sở thích
  • Bao gồm trải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • Định dạng quảng cáo trên News Feed của Facebook vẫn là "vua"
  • Tiềm năng Chatbots
  • Hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp nhỏ
  • Nội dung do người dùng tạo ra
  • Sử dụng thẻ Hashtag (#) để cải thiện phạm vi tiếp cận (Reach)
Xem toàn bộ nội dung chi tiết bằng Infogaphics dưới đây:

Hải Yến - MarketingAI 

Theo socialmediatoday

>> Xem thêm: 5 cách xây dựng nội dung video trong mùa lễ hội cuối năm
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.